Tin mới

Lộ hình ảnh đời thường của nam phóng viên Hàn gây bão MXH khi tác nghiệp ở Hà Nội

Thứ tư, 27/02/2019, 13:49 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra được info của anh chàng phóng viên Hàn Quốc có góc nghiêng thần thánh tựa nam thần khi đang tác nghiệp tại Hà Nội vào ngày 26/2 nhân sự kiện nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra được info của anh chàng phóng viên Hàn Quốc có góc nghiêng thần thánh tựa nam thần khi đang tác nghiệp tại Hà Nội vào ngày 26/2 nhân sự kiện nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam.

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ  - Triều, có rất đông phóng viên trong và ngoài nước túc trực trước khách sạn Melia để đợi chờ sự xuất hiện của 2 nhà lãnh đạo. 

Hình ảnh đời thường gần gũi của nam phóng viên. Ảnh: Instagram cá nhân

Giữa hàng trăm phóng viên trong và ngoài nước đến đưa tin về sự kiện này, nam phóng viên người Hàn đã vô tình lọt vào con mắt của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài vô cùng điển trai.

Nam phóng viên đã từng xuất hiện trên tạp chí Hàn Quốc. Ảnh: Instagram cá nhân

Ngay khi hình ảnh "góc nghiêng  thần thánh" của anh chàng được đăng tải trên MXH Facebook thì đã nhận được sự chia sẻ chóng mặt từ cộng đồng mạng. 

Vẻ đẹp không góc chết của nam phóng viên. Ảnh: Instagram cá nhân

Xuất hiện với góc nghiêng, mũi cao cùng gương mặt thanh thoát của chàng trai đã nhanh chóng khiến CĐM Việt nam phát cuồng và truy lùng info bằng được. 

Ảnh: Instagram cá nhân

Theo đó, chàng trai có khoảnh khắc xuất thần chăm chú tác nghiệp trước  khách sạn Melia là Baek Seung-woo, hiện là phóng viên của đài Channel A, Hàn Quốc.

Bức ảnh gây bão MXH khiến cộng đồng mạng phải lùng sục truy tìm tung tích của anh chàng. Ảnh: Facebook

Theo thông tin trên trang cá nhân, anh hiện sống tại Seoul, Hàn Quốc. Trước đây, Baek Seung-woo học tập tại ĐH Sogang.

Ngoài những lúc làm việc, Baek Seung-woo thường xuyên diện những bộ đồ trẻ trung, năng động. Hiện Instagram của anh chàng có hơn 1000 người theo dõi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news