Tin mới

Lời kể học sinh lớp 7 bị bắt cóc khi chỉ đường cho người lạ

Thứ ba, 28/02/2017, 09:49 (GMT+7)

Sau khi chỉ đường cho một người đàn ông lạ mặt, một nam sinh lớp 7 tại Quảng Trị đã bị khống chế bằng dao, trói tay và bị đưa đến địa điểm cách nhà 100km.

Sau khi chỉ đường cho một người đàn ông lạ mặt, một nam sinh lớp 7 tại Quảng Trị đã bị khống chế bằng dao, trói tay và bị đưa đến địa điểm cách nhà 100km.

Vnexpress cho biết chiều ngày 27/2, đại tá Trần Đức Triệu (Trưởng CA huyện Hải Lăng, Quảng Trị) xác nhận nhà chức trách đang làm rõ thông tin trình báo của nam sinh 13 tuổi về việc bị khống chế, bắt cóc. 

Nam sinh lớp 7 đã đi học trở lại nhưng vẫn chưa hết hoảng sợ. Ảnh: Vnexpress

Theo trình báo, trưa ngày 24/2, tại quán tạp hóa bên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hải Lâm, bé trai C. đã bị một người đàn ông lạ mặt hỏi đường và bất ngờ dùng dao khống chế. 

"Ông đó bắt cháu ăn một chiếc bánh, rồi phải đạp xe chở đi. Tới toa tàu cũ bên đường sắt, cháu bị ép ăn thêm một cái bánh nữa và thấy choáng váng", C. chia sẻ.

Cũng theo lời kể của bé trai, đối tượng này đã trói tay bé trai vào xe máy, ép ngồi phía sau và đi về hướng Thừa Thiên-Huế. 

Khi qua một đoạn khá xa, người này dừng lại đi vệ sinh, nam sinh cũng vờ xin đi cùng và nhân cơ hội trốn thoát. 

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết sau khi bỏ chạy được khoảng 15 phút thì gặp hai nông dân đang làm ruộng giữa đồng. Sau khi hỏi được địa điểm hiện tại, C đã lục tìm trong cặp mình mang điện thoại và nhờ bấm số gọi về cho gia đình. 

Theo chỉ dẫn của hai nông dân, C đi ra quốc lộ 1A, đến cây xăng Phú Lộc 1 (Thừa Thiên - Huế) và được nhân viên cây xăng cho ăn, gọi điện về cho gia đình. 23h tối ngày 24/2, nam sinh đã được bố mẹ đưa đến nhà ở thôn Tân Phước, xã Hải Lâm. C. hiện đang là học sinh lớp 7A, trường THCS Hải Lâm.

Chia sẻ trên Dân Trí, đại tá  Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng cho biết, đơn vị đã nhận thông tin liên quan đến cháu H.V.C. bị “bắt cóc” và đang vào cuộc xác minh và chưa có kết luận chính thức.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khống chế