Tin mới

"Ma cà rồng" tấn công dân thường tại thị trấn Napier

Thứ tư, 03/02/2016, 09:31 (GMT+7)

Mới đây, tại thị trấn Napier của New Zealand liên tục xảy ra những vụ tấn công "cắn người chảy máu" khiến giới chức trách lo ngại. 

Mới đây, tại thị trấn Napier của New Zealand liên tục xảy ra những vụ tấn công "cắn người chảy máu" khiến giới chức trách lo ngại. 

Tờ Fox New đưa tin cho biết, một số người đã bị thương trong một loạt cuộc tấn công "cắn người" giống như ma cà rồng. 

Theo đó, chỉ trong 2 ngày 30 và 31/1, tại thị trán Napier đã xảy ra 2 vụ cắn người chảy máu giống như các "ma cà rồng" trong phim. Vụ việc kì lạ đã khiến người dân hoang mang hoảng sợ và chính quyền đang tiến hành điều tra gấp rút.  

Chia sẻ với báo giới, phát ngôn viên chính quyền tại quận Hawke cho biết: “Đêm 30/1 đã xảy ra một cuộc ẩu đả giữa 3 người phụ nữ, một người bị cắn vào tai, máu chảy ròng ròng. Cho dù tai của cô ấy chưa đứt hẳn, nhưng nó bị rách khá nặng và hiện nạn nhân đang được chăm sóc y tế". 

Đến sáng sớm ngày 31/1, cảnh sát lại ngạc nhiên khi được mời đến hiện trường với một cuộc tấn công tương tự tại quán bar The Thirsty Whale, chỉ vài giờ sau khi xảy ra vụ tấn công thứ nhất. 

Nhiều vụ tấn công theo phong cách ma cà rồng đã xảy ra tại thị trấn mà các nạn nhân đều bị cắn đến chảy máu. Ảnh: Internet

Theo lời những nhân chứng có mặt tại đó, sau khi một vụ xô xát xảy ra, một người phụ nữ đã cắn vào cổ một người đàn ông.

Cú cắn mạnh và sâu đến mức răng của người phụ nữ này cắm xuyên qua động mạch chủ của nạn nhân. 

Người đàn ông bị mất máu nhiều nên ngay sau đó đã được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trước đó một tuần, một người dân cũng bị cắn trong một vụ Bạo lực gia đình

Những vụ việc tấn công kì quái xảy ra khi đối tượng liên tục tấn công theo kiểu "cắn người" giống như ma cà rồng đã khiến cảnh sát tại New Zealand đau đầu để tìm ra thủ phạm. 

Phát ngôn viên sở cảnh sát nhận định "Có một điều gì đó kì lạ đã xảy ra". 

Một nhân chứng trong vụ tấn công tại nhà hàng cho biết đối tượng chắc chắn không phải là người địa phương. Cảnh sát tại New Zealand vẫn đang tiếp tục điều tra và người dân đang sống trong tình trạng hoang mang hoảng sợ. 

Minh Di (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news