Tin mới

Mai Phương Thúy lại khoe ảnh tự chụp "phản cảm"

Thứ ba, 05/05/2015, 19:13 (GMT+7)

Mai Phương Thúy vừa khoe ảnh tự chụp với đồng nghiệp tại hậu trường một sự kiện. Tuy nhiên, góc ảnh mà Hoa hậu Việt Nam 2008 lựa chọn lại vô cùng dễ gây hiểu lầm.

Mai Phương Thúy vừa khoe ảnh tự chụp với đồng nghiệp tại hậu trường một sự kiện. Tuy nhiên, góc ảnh mà hoa hậu Việt Nam 2008 lựa chọn lại vô cùng dễ gây hiểu lầm.

Mai Phương Thúy khoe ảnh với góc chụp dễ gây hiểu lầm

Trong bức hình đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe gương mặt xinh đẹp, yêu kiều. Tuy nhiên, cách chọn góc chụp của cô lại không mấy phù hợp và dễ gây hiểu nhầm khi cô chỉ chụp phần trên ngực trắng ngần. Nhất là khi có cả một đồng nghiệp nam phía sau.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng khoe bức ảnh tương tự và nhận không ít chỉ trích

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy khiến độc giả mạng "đỏ mặt" khi đăng tải hình ảnh dễ gây hiểu lầm của mình. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2008 cũng từng bị chỉ trích không ít. Tuy nhiên, dường như cô chưa muốn rút kinh nghiệm.

Vào thời điểm giữa năm 2009, Mai Phương Thúy cũng từng gây xôn xao dư luận với những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục bi-ki-ni nóng bỏng. Người đẹp giải thích là vì mục đích Từ thiện

Tuy nhiên, sự việc này gây rất nhiều ồn ào tranh cãi trên các phương tiện đại chúng và diễn đàn khiến cô gặp phải khá nhiều lời chỉ trích và trách móc. Mặt khác, trong dư luận còn xuất hiện nhiều lời đồn thổi về việc chỉnh sửa thẩm mỹ vòng 1 quá mức cần thiết của hoa hậu nhưng cô đã phủ nhận điều này.

Năm 2012, bộ ảnh "Xuân thì" chụp Mai Phương Thúy trong trang phục áo dài có chất liệu mỏng và tư thế tạo dáng được cho là quá gợi cảm đã được tung lên mạng. Một số tờ báo đã chỉ trích nặng nề, cho rằng bộ ảnh làm vấy bẩn hình ảnh chiếc áo dài và đòi tước vương miện hoa hậu của Mai Phương Thúy. Một số tờ báo lại đánh giá, đó là bộ ảnh đẹp, tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống Việt Nam

Có thể thấy, góc chụp này thường xuyên được Mai Phương Thúy lựa chọn

Tuy nhiên, cô sẽ gặp sự cố nếu trang phục đang mặc là một chiếc váy cúp ngực sâu

Ảnh: FBNV

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news