Tin mới

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú

Thứ sáu, 17/11/2017, 16:27 (GMT+7)

Mỗi ông bố có con gái đều sở hữu một tiểu tình nhân xinh xắn, và cách mà cô bé NiNi 2 tuổi sống tại Đài Loan đáp lại tình cảm của bố thông qua các đoạn hội thoại khiến chính ông bố trẻ cũng phải dở khóc dở cười...

Mỗi ông bố có con gái đều sở hữu một tiểu tình nhân xinh xắn, và cách mà cô bé NiNi 2 tuổi sống tại Đài Loan đáp lại tình cảm của bố thông qua các đoạn hội thoại khiến chính ông bố trẻ cũng phải dở khóc dở cười...

Những ngày gần đây, các trang diễn đàn mạng đang truyền tay nhau đoạn clip đối thoại hài hước giữa bố và con gái. Khi bố đang cố tỏ ra “lãng mạn” bằng cách hỏi con: “Đố con biết giữa con và con khỉ có điểm gì khác nhau?” và vốn định trả lời thật tình cảm là: “Con khỉ ở trong hang còn con ở trong trái tim bố” thì cô con gái lại dội cho bố nguyên thùng nước lạnh, dập tắt mọi sự lãng mạn trước đó bằng cách vặn vẹo lại bố như là: “Con khỉ không ở trong hang, con khỉ leo cây mà”, “Con khỉ vào trong hang xong lại bò ra ngoài mà”.

Chưa dừng lại ở đó, cô con gái lém lỉnh tiếp tục làm bố “cạn lời” với lời nhắn nhủ: “Bố học ở đâu kiểu tán gái như thế? Không được đâu”, “Bố hãy tỏ ra trưởng thành chút đi”. Đoạn hội thoại ngắn và rất tự nhiên của 2 bố con khiến người xem không nhịn được cười và liên tục thốt lên:

“Con gái đúng là người tình kiếp trước của bố mà, cả 2 bố con đều rất đáng yêu”.

“Ôi ngày nào cũng xem cái này mình chỉ muốn lấy chồng sinh con thật nhanh thôi, sinh con gái thế này thì càng tốt”...

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 1.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 2.

Cặp bố con dễ thương đang làm điên đảo Cộng đồng mạng vì sự hài hước của mình.

Trong đoạn clip khác, khi bố hỏi: “Con không bị thương à?”, “Con là thiên sứ từ trên trời rơi xuống mà không bị thương à?”. Cô con gái tỏ vẻ nhăn nhó rất đáng yêu đáp lại: “Bố lại làm sao thế? Rơi từ trên trời xuống thì chân gãy lâu rồi, chân con có gãy đâu...” làm ông bố trẻ không thể nói thêm được gì. Rồi khi bố hào hứng hỏi: “Con có biết tình yêu giống thứ gì không?”, đáp lại sự hớn hở của bố, con gái nhỏ từ chối thẳng thừng: “Con thật sự không muốn biết” rồi đi vào phòng, bỏ lại ông bố chỉ còn biết bất lực nhìn vào ống kính.

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 3.

Thân với bố thế nhưng cô bé toàn làm bố "cạn lời" trước ống kính.

Những khoảnh khắc đối thoại thú vị ấy đều được chính bố hoặc mẹ bé gái ghi lại và chia sẻ lên mạng với bạn bè. Bé gái với khuôn mặt tròn, cặp má phúng phính rất đáng yêu ấy tên thật là Lâm Hâm Đồng, sinh ngày 25/4/2014 và thường được gọi thân mật là NiNi. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng lượng fan hâm mộ của cô bé này hiện đã phải lên đến con số hàng trăm ngàn người.

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 4.

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng lượng fan hâm mộ của cô bé này hiện đã phải lên đến con số hàng trăm ngàn người.

Được biết, bố mẹ bé là một cặp đôi nổi tiếng trên mạng đến từ Đài Bắc, Đài Loan, bố là Lâm Kinh Diệp (Kim) còn mẹ là Phẩm Quân (Nico), họ được cư dân mạng biết đến với cái tên The Couple. Gia đình nhỏ của họ luôn tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười bởi cả 3 người ai cũng hài hước, thú vị. Trong một lần gia đình NiNi nhận phỏng vấn của trang ETToday, bố mẹ hỏi NiNi: “Nếu cả bố và mẹ rơi xuống sông thì con cứu ai trước”, cô bé liến thoắng một hồi rồi trả lời: “Con chụp ảnh trước”.

Chuyện tình yêu của Kim và Nico cũng là đề tài “hot” được nhiều trang tin quan tâm và chia sẻ bởi mối tình ấy quá ngọt ngào. Họ vô tình gặp nhau năm 18 tuổi trong một lần đi diễn chung với bạn, có thể nói đó là cuộc gặp định mệnh khi Nico luôn cảm thấy ở Kim có điều gì đó rất thân thuộc, rất gần gũi như người quen lâu năm còn Kim bị chinh phục bởi sự xinh đẹp, thân thiện của Nico. Họ yêu nhau 9 năm, kết hôn được 3 năm thì con gái NiNi chào đời.

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 5.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 6.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của The couple và con gái NiNi.

Nico chia sẻ rằng, cô nhận thấy NiNi có những biểu cảm tự nhiên rất hài hước, ngây ngô nên đã nảy ra ý chia sẻ khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của con lên mạng, không ngờ lại được mọi người đón nhận đến thế. Ở nhà, NiNi rất quấn bố, hay hỏi vặn vẹo bố và cũng thích được quay phim nữa. Nico cũng đùa rằng, NiNi là “người thứ 3” lợi hại nhất quả đất vì chuyên gia “tranh chồng” với mẹ, mỗi lúc Nico hỏi "Đây là chồng ai?", NiNi lại liến thoắng nói: “Chồng con, chồng con”.

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 7.

NiNi được gọi là "người thứ 3" lợi hại nhất quả đất.

Sau lần đầu đăng clip của con lên mạng, gia đình nhỏ này càng được nhiều người biết đến. Hiện trang Facebook cá nhân của cặp đôi bố mẹ trẻ này có hơn 2 triệu lượt theo dõi, bố mẹ NiNi chia sẻ rằng, trước mắt họ có ý định xuất bản một cuốn sách về con gái NiNi và tình cảm gia đình mình. Tuy nhiên dù có bận rộn thế nào, họ vẫn duy trì việc thường xuyên trò chuyện với con và không quên chia sẻ những đoạn hội thoại thú vị ấy với fan hâm mộ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đời thường của cô bé đáng yêu này nhé!

Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 8.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 9.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 10.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 11.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 12.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 13.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 14.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 15.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 16.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 17.
 
Màn đối đáp lém lỉnh giữa bố và cô con gái 2 tuổi khiến người xem đầy thích thú - Ảnh 18.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news