Tin mới

MC Lại Văn Sâm dành tặng 2 tháng lương hưu đầu tiên cho tài năng nhí có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ hai, 18/09/2017, 14:57 (GMT+7)

Chứng kiến câu chuyện hoàn cảnh xúc động của hai anh em Phong Bảo và Đại Phong, Lại Văn Sâm đã dành tặng 2 tháng lương hưu đầu tiên để tiếp thêm động lực cho các em.

Chứng kiến câu chuyện hoàn cảnh xúc động của hai anh em Phong Bảo và Đại Phong, Lại Văn Sâm đã dành tặng 2 tháng lương hưu đầu tiên để tiếp thêm động lực cho các em.

Hai anh em Phong Bảo và Đại Phong trong chương trình mặt trời bé con. Ảnh: internet

Trong chương trình Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con trong tập tiếp theo cũng vô cùng thu hút bởi các tài năng nhí cùng với sự thông minh, hóm hỉnh của MC Lại Văn Sâm qua các màn đối đáp hay trò chuyện thú vị cùng các bé.

Hai anh em Phong Bảo (12 tuổi) và Đại Phong (8 tuổi) đến từ Khánh Hòa có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha bệnh tật nằm liệt 1 chỗ còn mẹ mắc bệnh tim chỉ làm được công việc nhẹ như đi chăn bò thuê. Hiểu rõ được hoàn cảnh của mình nên ngay từ nhỏ ngoài việc phụ mẹ làm việc nhà thì Bảo và Phong còn đi làm lúa mướn và phụ hồ.

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng 2 anh em lại có tình yêu lớn đối với âm nhạc. Ảnh: internet

Hoàn cảnh khó khăn là vậy, nhưng hai an hem lại có tình yêu danh cho âm nhạc và đam mê lượm nhặt những món đồ phế liệu như xoong nồi, lon nước,… rồi tự go làm nhạc cụ tự gõ, tự chơi.  Phong Bảo có thể chơi guitar bass, guitar điện, organ và trống, trong khi em trai Đại Phong thì biết chơi organ và trống. Bất ngờ hơn cả là bằng cách tự mày mò, Phong Bảo đã có thể chơi guitar bass, guitar điện, organ và trống, trong khi em trai Đại Phong thì biết chơi organ và trống. Với khả năng này, hai anh em đã đi đánh thuê tại các đám cưới, quán cà phê hay các buổi tiệc tùng để kiếm tiền phụ giúp gia đình. MC Lại Văn Sâm rất kinh ngạc và nể phục các bé.

Bà nội và mẹ đã cùng lặn lội đường xa đưa 2 em vào tham gia chương trình. Ảnh: internet

Bà nội cùng mẹ đã lặn lội đường xa đưa hai em vào TPHCM để tham gia Mặt trời bé con chỉ với mong muốn giản dị là được giới thiệu và tạo cho hai em một cơ hội thể hiện tài năng của mình như bao bạn nhỏ khác.

“Ám ảnh bởi sự khởi đầu của mỗi con người”, MC Lại Văn Sâm đã xúc động chia sẻ: “Đến nay tôi đã nhận được hai tháng lương hưu đầu tiên, tôi cứ nghĩ mãi sẽ làm gì với hai tháng lương này, thì trong chương trình hôm nay tôi đã tìm ra cho mình cách xử lý hai tháng lương này, đó là bác sẽ tặng cho hai cháu 2 tháng lương hưu đầu tiên của bác. Mong các cháu vui vẻ nhận. Nó không nhiều đâu nhưng đó là tấm lòng của bác”.

Câu chuyện xúc động về 2 em khiến MC Lại Văn Sâm rưng rưng nước mắt. Ảnh: internet

Đây thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa để 2 anh em Phong Bảo – Đại Phong có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Cũng trong tập 2 phát sóng tối 16.9, chương trình còn giới thiệu đến khán giả "thánh nói" Minh Khang với vốn kiến thức khổng lồ, cô bé Hà My với màn nhảy múa làm "thót tim" khán giả... và đặc biệt là cậu bé Jianyu Que đến từ Trung Quốc đã khiến cho MC Lại Văn Sâm và tất cả khán giả phải "ngả mũ" thán phục vì biệt tài xoay rubik siêu đẳng.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news