Tin mới

MC Quỳnh Chi tố Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo

Thứ sáu, 20/03/2015, 13:47 (GMT+7)

Sau khi bị bắt, Trương Hồ Phương Nga tiếp tục bị MC Quỳnh chi tố lừa đảo hàng trăm triệu trên trang Facebook cá nhân.

Sau khi bị bắt, Trương Hồ Phương Nga tiếp tục bị MC Quỳnh chi tố lừa đảo hàng trăm triệu trên trang Facebook cá nhân.

 


Khi dư luận còn chưa hết ngỡ ngàng về Thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cơ quan công an TP.HCM bắt giam và khởi tố vì lừa đảo 16 tỷ đồng thì mới đây, MC Quỳnh Chi bất ngờ đăng những dòng chia sẻ nhằm tố Phương Nga lừa tiền của mình.

 

Hình ảnh Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo Quỳnh Chi, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lừa đảo cô số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng tiền.Cô viết “Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm”.

Quỳnh Chi tố Phương Nga trên trang cá nhân.Sau khi những dòng trạng thái này được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và “không thể tin nổi”, thậm chí có người còn tỏ ra băn khoăn về độ xác thực của thông tin này. Trước những phản hồi đa chiều đó, nữ MC lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn là sự thật và cũng không quên nhắc nhở mọi người phải hết sức cảnh giác với những vụ lừa đảo.

Trước đó, ngày 19/3, phòng CSĐT, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp và tạm giam Trương Hồ Phương Nga vì cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt 16 tỷ đồng. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Diệu Linh (tổng hợp)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news