Tin mới

MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga xuất hiện sau đám cưới gây xôn xao

Thứ sáu, 15/07/2016, 17:36 (GMT+7)

Sau đám cưới gây xôn xao dư luận, Thanh Bạch và bà Thúy Nga cùng nhau xuất hiện trong một chuyến đi từ thiện tại mái ấm Thiện Duyên ở tp.Hồ Chí Minh.

Sau đám cưới gây xôn xao dư luận, Thanh Bạch và bà Thúy Nga cùng nhau xuất hiện trong một chuyến đi Từ thiện tại mái ấm Thiện Duyên ở tp.Hồ Chí Minh.

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

Sáng 15/7, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã có chuyến đi từ thiện tại Củ Chi sau đám cưới gây xôn xao dư luận hôm qua 14/7. Theo nam MC, đám cưới là một cách để họ gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo. Cặp đôi mặc ton-sur-ton áo họa tiết vàng và quần đen, tay trong tay tình tứ đi làm từ thiện.

Vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga tay trong tay hạnh phúc đi làm từ thiện sau đám cưới xôn xao. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ.

Địa điểm mà cặp vợ chồng nổi tiếng làm từ thiện là Mái ấm Thiện Duyên ở số 73 ấp Phú Hòa xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Được biết số tiền mừng trong đám cưới nghệ thuật được tổ chức chiều qua sẽ được mang đi làm từ thiện giúp đỡ những người kém may mắn.
Nam MC đình đám nhanh chóng khuấy động không khí trong mái ấm từ thiện. Ảnh: zing/tri thức trực tuyến.
Thật bất ngờ khi nam MC mang cả bán sinh nhật chúc mừng bà xã Thúy Nga dưới sự chúc mừng của rất nhiều người. Ảnh: plo

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương. 

Bà Thúy Nga được biết tới là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật. Rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình của bà Thúy Nga.

Trước khi đám cưới này được tổ chức, Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã tổ chức 7 đám cưới nghệ thuật khác với mục đích gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ.

Đám cưới hôm 14/7 của Thanh Bạch và bà Thúy Nga được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai. Ảnh: Facebook

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Bạch