Tin mới

Mẹ chị Huyền muốn tìm lại phần đầu và tay còn thiếu của thi thể

Thứ năm, 07/08/2014, 15:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nạn nhân) ngậm ngùi, mặc dù tìm thấy thi thể nhưng gia đình cũng rất đau xót khi chị Huyền không được nguyên vẹn. Nguyện vọng của gia đình nạn nhân là tìm nốt những phần thi thể còn thiếu như đầu, tay, chân.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nạn nhân) ngậm ngùi, mặc dù tìm thấy thi thể nhưng gia đình cũng rất đau xót khi chị Huyền không được nguyên vẹn. Nguyện vọng của gia đình nạn nhân là tìm nốt những phần thi thể còn thiếu như đầu, tay, chân.


Sáng 7/8, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã làm lễ cầu siêu tại nghĩa trang thôn Trung Quan, Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội.

 

Ngay từ sáng sớm ngày hôm nay (7/8), rất nhiều người thân trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại nghĩa trang thôn Trung Quan (Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội) để chuẩn bị lễ cầu siêu cho chị Huyền.

 

Cũng trong ngày hôm qua (6/8), gia đình nạn nhân đã tới nhận mộ và làm lễ thắp hương cho chị Huyền.

 

Ông Lê Văn Viễn (bố nạn nhân) chia sẻ, gia đình đã thức trắng đêm khi nghe tin đã tìm thấy thi thể Huyền. Gia đình rất vui sau gần 1 năm lại có thể thấy thi thể. Đây là một điều kỳ diệu.

 

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nạn nhân) ngậm ngùi, mặc dù tìm thấy thi thể nhưng gia đình cũng rất đau xót khi chị Huyền không được nguyên vẹn. Nguyện vọng của gia đình nạn nhân là tìm nốt những phần thi thể còn thiếu như đầu, tay, chân.

“Sau khi tìm thấy xác con, chúng tôi mong muốn cơ quan điều tra sẽ tích cực vào cuộc hơn, điều tra bổ sung và làm rõ các tình tiết còn mờ ám, nhanh chóng đưa vụ án ra xét xử trước công luận sao cho công minh, đúng pháp luật, xét xử sao cho đúng người, đúng tội” – bà Hiền bày tỏ.

Video: Người thân gia đình chị Huyền trên khắp thế giới gọi điện chia sẻ

 

 

 

Người thân thắp nhang cho chị Huyền, cầu mong chị yên nghỉ.

 Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news