Tin mới

Mẹ trầm cảm bế con trai nhảy từ tầng 25 chung cư xuống tử vong

Thứ ba, 26/09/2017, 15:07 (GMT+7)

Nạn nhân là một phụ nữ 27 tuổi và con trai 5 tuổi, cả 2 đã tử vong ngay tại hiện trường.

Nạn nhân là một phụ nữ 27 tuổi và con trai 5 tuổi, cả 2 đã tử vong ngay tại hiện trường.

Theo Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ Sina, tối ngày 23/9 tại một khu dân cư ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử.

Khoảng 21h30 cùng ngày, những người dân sống xung quanh khu chung cư nghe thấy tiếng kêu lớn kèm theo tiếng như có 1 cái gì đó rơi mạnh xuống đất. Những người chứng kiến vụ việc cho biết 2 nạn nhân nhảy từ tầng 25 và rơi xuống cành cây trước chung cư sau đó mới rơi xuống hàng rào của vườn hoa, một người khác rơi lên chiếc xe đạp điện ngay bên cạnh.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Internet

Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo với cơ quan chức năng. Nạn nhân ban đầu được xác định là một phụ nữ 27 tuổi và con trai 5 tuổi của chị.

Được biết nạn nhân sống cùng chồng tại tầng 25 của tòa nhà thuộc thành phố Tây An. Họ mua căn nhà này được hai năm và có  với nhau 1 bé trai 5 tuổi. Tuy nhiên chị vợ lại mắc chứng trầm sau sinh được một thời gian khá dài.

Những người hàng xóm sống cùng khu với nạn nhân cho biết bình thường vẫn thấy 2 vợ chồng nắm tay đi dạo rất tình cảm nên không thể ngờ được người mẹ trẻ đã ôm con nhảy lầu tự tử.

Nguyên nhân tử tự ban đầu được xác định là do chứng trầm cảm sau sinh nhưng cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra tiếp vụ việc.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news