Tin mới

Một thợ làm cửa tử vong vì cưa trái đạn lấy sắt tại Tây Ninh

Thứ năm, 12/03/2015, 15:57 (GMT+7)

Khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 12/3, tại căn nhà số 18, đường Bời Lời, Khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, nhiều người dân bàng hoàng khi nghe một tiếng nổ lớn, kèm theo khói bụi phát ra từ căn nhà trên.
Lập tức nhiều người dân chạy đến thấy ông Nguyễn Văn Cho, sinh năm 1957 là chủ căn nhà đang nằm bất động và đã tử vong bên trong xưởng làm đồ sắt của gia đình.
Một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, ông Cho là thợ làm cửa sắt và hàn tiện tại nhà. Nhiều khả năng vào sáng nay ông Cho cưa trái đạn để lấy sắt nên phát nổ khiến ông tử vong. Bước đầu các cơ quan chức năng xác định trái đạn bị nổ là loại đạn 105 ly.
Tại hiện trường xảy ra vụ nổ có nhiều mảnh vỡ từ cửa kính, mảng lưỡi cưa, ốc vít, bulông máy cắt… bị văng tứ tung ra khắp ngoài đường. Khi xảy ra vụ nổ, may mắn người thân trong gia đình và hàng xóm xung quanh đều đi vắng nên không ai bị thương tích.
Hiện, các cơ quan chức năng thành phố Tây Ninh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc./.

 

Người đàn ông này đã vài lần cưa pháo đem bán nhưng không gặp sự cố. Tuy nhiên, lần này sự việc lại khác...
Ông Nguyễn Văn Cho (60 tuổi, trú tại khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh) vừa bị thiệt mạng do cưa trái pháo 105 ly khiến trái pháo phát nổ. Ông Cho làm nghề hàn tiện.
Sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng 12/3. Một hàng xóm của ông Cho cho biết, khi nghe tiếng nổ lớn, nhiều người tưởng là nổ bình điện. Cho đến khi một khách hàng đến nhà ông Cho thì phát hiện ông đã tử vong. Lập tức sự việc được báo cáo cho các cơ quan chức năng.
Nhiều người hàng xóm cho biết, đã vài lần ông Cho cùng con trai cưa trái nổ đem bán nhưng không gặp sự cố. 
Mọi người không rõ từ đâu ông có những trái nổ này. Vào ngày xảy ra tai nạn, chỉ có mình ông Cho ở nhà. 
Vụ nổ không gây thiệt hại đáng kể về tài sản./.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news