Tin mới

Mourinho hé lộ cuộc nói chuyện biến Pogba thành "quái vật" trước Leicester

Thứ bảy, 11/08/2018, 07:03 (GMT+7)

Những tiết lộ của Mourinho sau trận đấu hé ra sự khó khăn của Man United trong trận gặp Leicester, cũng như tinh thần chiến đấu đáng nể của Pogba.

Những tiết lộ của Mourinho sau trận đấu hé ra sự khó khăn của Man United trong trận gặp Leicester, cũng như tinh thần chiến đấu đáng nể của Pogba.

Theo Mourinho, trước trận đấu, nhà cầm quân này đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Pogba, và nó đã đem lại kết quả tốt cho cả Man United lẫn tiền vệ người Pháp:

"Tôi bảo với cậu ấy rằng quyết định thuộc về cậu, ra sân hay không đều được cả. Andreas Pereira được kéo lên đá tiền vệ, Fred mới tập ở đây được có 10 ngày, Ander Herrera thì chấn thương, do đó tôi chỉ còn vỏn vẹn 2 lựa chọn: Scott [McTominay] hoặc Paul [Pogba].

Nhưng nếu tung Scott vào sân, thì hàng tiền vệ Man United sẽ gồm 2 cậu nhóc và một tân binh, và may mắn là Paul [Pogba] đồng ý ra sân".

Mourinho hé lộ cuộc nói chuyện biến Pogba thành quái vật trước Leicester - Ảnh 1.

Bàn thắng mở tỷ số của Pogba góp phần vào chiến thắng của Man United trước Leicester trong ngày mở màn mùa giải mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng dành không ít lời khen ngợi cho cậu học trò của mình:

"Marcus Rashford đang dính chấn thương, nhưng cậu ấy vẫn ra sân, trong khi đó Pogba là một con quái vật. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ chơi được 60 phút là cùng, thế nhưng cậu ấy chơi được đến phút 80. Sau đó thì Lukaku và Fellaini lo nốt phần còn lại.

Họ đã chơi với một tinh thần đáng kinh ngạc, nhất là trong khoảng thời gian Leicester vùng lên. Mọi thứ đều được các học trò của tôi đặt trong tầm kiểm soát. Chiến thắng này thật tốt, 3 điểm đầu tiên thật tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi xứng đáng với việc nghỉ buổi tập sáng mai, cũng như một ngày Chủ nhật xả hơi".

Ngô Trà 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pogba Mourinho Man United