Tin mới

Mua nhà vệ sinh bỏ hoang, người phụ nữ khiến mọi người phải kinh ngạc

Thứ sáu, 18/08/2017, 19:13 (GMT+7)

Sau 3 năm cố gắng, Laura mới mua được nhà về sinh bỏ hoang. Cô bị mọi người cười nhạo vì hành động điên rồ của mình. Nhưng cuối cùng khi nhìn lại kết quả mà cô đạt được ai cũng phải kinh ngạc.

Sau 3 năm cố gắng, Laura mới mua được nhà về sinh bỏ hoang. Cô bị mọi người cười nhạo vì hành động điên rồ của mình. Nhưng cuối cùng khi nhìn lại kết quả mà cô đạt được ai cũng phải kinh ngạc. 

Nhìn căn hộ với đầy đủ tiện nghi sang trọng bên trong không ai tin được rằng trước đây nó từng là một nhà vệ sinh công cộng được xây dựng từ năm 1929 và vô cùng bẩn thỉu vì không được sử dụng kể từ năm 1980.

Năm 2005, Laura vừa tốt nghiệp trường nghệ thuật Glasgow, cô chuyển đến London làm việc trong ngành kiến trúc xây dựng. Và rồi cô vô tình phát hiện được một nhà vệ sinh công cộng bị bỏ hoang. Ngay lập tức cô muốn biến nó thành một quán bar hặc một rạp chiếu phim.

Để hoàn thành được mục tiêu này, cô đã nỗ lực 3 năm. Nhưng tất cả những kế hoạch này đã bị thất bại. Laura không từ bỏ, cô thay đổi mục tiêu ban đầu và biến nó thành ngôi nhà của mình. Ý tưởng này của cô đã khiến nhiều người cười nhạo.

Nhà vệ sinh nằm ở điểm giao nhau giữa ba khu hành chính ở London, là nơi dùng chung nên việc để một cá nhân cải tạo nó là điều khá khó khăn. Sau 3 năm thường xuyên làm việc với các cơ quan hành chính, Laura mới được sự cho phép. Vào năm 2011, cuối cùng cô cũng đã mua được nhà vệ sinh bị bỏ quên này, bắt đầu hiện thức hoá ý tưởng thay đổi của mình.

Hãy cùng xem nữ kiến trúc sư này đã cải biến nhà vệ sinh công cộng thành căn hộ tuyệt đẹp tài tình như thế nào nhé!

Cô bị mọi người cười chê vì mua nhà vệ sinh bị bỏ hoang. Ảnh: internet
Laura tự mình phá bỏ nhưng bức tường ẩm mốc. Ảnh: internet
Không gian nhà vệ sinh trở nên rộng rãi hơn khi được cải tạo. Ảnh: internet
Đây là thành quả cuối cùng mà cô đạt được. Ảnh: internet
Không còn bóng dáng của một nhà vệ sinh tồi tàn. Ảnh: internet
Trong căn nhà nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Ảnh: internet
Bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu của nhà vệ sinh bỏ hoang. Ảnh: internet
Mọi người đều phải kinh ngạc trước thành quả mà cô đạt được. Ảnh: internet

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news