Tin mới

Mua xe ô tô cũ giá 5 triệu, thiếu nữ sửa thành nhà đẹp khiến ai cũng thích thú

Thứ sáu, 25/08/2017, 02:36 (GMT+7)

Bỏ ra 5 triệu đồng mua lại chiếc xe cũ bỏ đi, cùng với quyết tâm mạnh mẽ thực hiện công trình đồ tự chế cô bé 14 tuổi đã tự sửa thành nhà đẹp khiến ai cũng muốn mua lại khi nhìn thấy.

Bỏ ra 5 triệu đồng mua lại chiếc xe cũ bỏ đi, cùng với quyết tâm mạnh mẽ thực hiện công trình đồ tự chế cô bé 14 tuổi đã tự sửa thành nhà đẹp khiến ai cũng muốn mua lại khi nhìn thấy.

Ellie Yeater đã dành hết thời gian rảnh mùa hè để sửa lại chiếc xe cắm trại cũ. Ảnh: internet

Cô bé đến từ Tây Virginia, Hoa Kỳ có một chút thời gian rảnh rỗi vào mùa hè và quyết định sẽ dành phần lớn thời gian để sửa lại một chiếc xe cắm trại cũ từ năm 1974 nhằm tự tạo ra không gian riêng tư ngập tràn sắc màu của tuổi mới lớn.

Với một động cơ đầy đam mê của một cô bé đang trong độ tuổi ô mai, Ellie đã tiết kiệm được 500 USD từ tiền mừng sinh nhật và thu nhập nhờ các công việc vặt. Cô bé đã bắt tay vào làm mọi thứ để cải tạo chiếc xe cắm trại mà không ngại những việc chân tay nặng nhọc và lấm lem nhất.

Cô bé đã tự mình thực hiện mọi công đoạn cải tạo chiếc xe cũ. Ảnh: internet

Cô bé đã tìm mua chiếc xe cắm trại trong mục rao bán của một tờ báo với giá 200 USD. Ellie đã sử dụng phần tiền còn lại để mua vật liệu cải tạo bao gồm sơn, ván sàn, vải, một số đồ trang trí nội thất và tất nhiên là cả những món đồ trang trí nhí nhảnh vui mắt khác. Và may mắn là bố cô cũng ủng hộ dư định của con gái nên đã quyết định “đầu tư” cho cô một vài đồ gỗ và một cái phủ mái nhà bằng cao su.

Trước đó, anh trai của Ellie, Isaiah, đã có kinh nghiệm trong việc tạo ra không gian của riêng mình bằng cách xây dựng một cabin nhỏ, nơi anh và bạn bè tụ tập và giải trí. Cô bé muốn công trình của mình sẽ đáng yêu hơn.

Không gian nhỏ được sơn màu hồng nhẹ nhàng đúng với tuổi teen. Ảnh: internet

Cô bé tiến hành làm sạch chiếc xe trước khi tiến hành trang trí. Ông nội Lawrence của cô đã rất hạnh phúc khi được giúp cô bé với tay nghề mộc và sơn điêu luyện của mình.

Tất cả không gian chiếc xe nhỏ được trang trí bằng màu hồng pastel và màu xanh nhạt theo đúng mô-típ dễ thương của các cô bé mới lớn. Và đồ trang trí trong căn nhà mới đều rất đáng yêu và nhẹ nhàng, trong trẻo.

Rất may dự định của cô đã được sự ủng hộ của người thân trong gia đình. Ảnh: internet

Bên ngoài căn nhà mới của cô bé là một con được nhỏ nhằm tăng thêm sự ấm cũng cho nơi trú ẩn mới của cô bé.

Ông nội đã giúp tạo ra một ngôi nhà mới, và bà của Ellie thì sẵn sàng giúp cô trong việc trang trí căn nhà bằng những đồ vật nhỏ xinh đáng yêu phối hợp hoàn hảo với phong cách “lộng lẫy”.

Kết quả cuối cùng khiến mọi người thật bất ngờ. Ảnh: internet

Cô bé đã có một nơi ấm cúng cho bản thân và bạn bè tụ tập mà ai nhìn vào cũng thích thú. 

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news