Tin mới

Nam thanh niên đi ô tô đâm cô gái ngã xe rồi lên giọng chửi bới, thấy chuyện bất bình "soái ca" xe máy liền dạy cho bài học

Thứ bảy, 10/02/2018, 09:45 (GMT+7)

Nam thanh niên điều khiển xe ô tô đâm ngã cô gái cùng xe máy nhưng lại không xin lỗi mà lớn giọng chửi rủa. Thấy thế, 1 "soái ca" đi xe máy đã phải lên tiếng dạy cho nam thanh niên kia bài học, sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường hả hê.

Nam thanh niên điều khiển xe ô tô đâm ngã cô gái cùng xe máy nhưng lại không xin lỗi mà lớn giọng chửi rủa. Thấy thế, 1 "soái ca" đi xe máy đã phải lên tiếng dạy cho nam thanh niên kia bài học, sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường hả hê.

Mới đây, đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại sự việc 1 nam thanh niên đi xe máy và 1 thanh niên khác đi ô tô đứng giữa đường tranh cãi khiến nhiều người xôn xao chú ý.

Sự việc được kể lại như sau: Nam thanh niên (áo trắng) lái ô tô trên đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) thì cố tình đâm vào 1 cô gái đi xe máy để giành đường. Cô gái cùng xe máy ngã sõng soài xuống đất nhưng nam thanh niên này không hề có ý xuống xe giúp đỡ mà lại liên tục chửi rủa khiến ai cũng ngán ngẩm.

Lúc này, 1 thanh niên khác (áo đen) đi xe máy chứng kiến được sự việc nên đã lớn tiếng cãi cọ lại với người lái ô tô. Anh cho rằng thanh niên lái ô tô đã sai khi đâm vào người đi đường như thế, đồng thời 2 bên liên tục thách thức, xông lại như sắp đánh nhau dù đã được can ngăn.

"Mày đi mày tông người ta vậy à, mày thử nhìn xem? Người ta như thế mày tông người ta à?" - nam thanh niên đi xe máy chỉ tay thẳng vào thanh niên đi ô tô rồi chửi bới.

Đáp lại, thanh niên đi ô tô cũng căng thẳng cự cãi, cho rằng cô gái kia đi vào phần đường của xe ô tô nên mới đâm trúng.

Nam thanh niên đi ô tô đâm cô gái ngã xe rồi lên giọng chửi bới gặp ngay soái ca xe máy dạy cho bài học - Ảnh 1.

2 thanh niên cãi cọ nhau giữa đường khiến nhiều người chú ý. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được đăng tải lên Nam thanh niên đi ô tô đâm cô gái ngã xe rồi lên giọng chửi bới gặp ngay soái ca xe máy dạy cho bài học - Ảnh 2.

Sự việc làm giao thông qua khu vực ùn tắc - Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với chị X.X là người đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, đồng thời cũng là người được chứng kiến toàn bộ câu chuyện kể trên, chị X. cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối hôm qua (9/2) trên đường Láng, khu vực ngay gần cầu Cống Mọc.

"Lúc đấy mình đi trên đường thì chứng kiến được. Anh lái ô tô lái xe đâm vào bạn nữ làm bạn này ngã cả vào nhiều xe xung quanh. Thế nhưng anh này lại không xuống đỡ bạn ấy dậy mà cứ tiếp tục tiến xe lên, nhiều người phải hô hào thì mới chịu dừng lại" - chị X. chia sẻ.

Chị X. cho biết thêm, lúc nam thanh niên đi xe máy và người lái ô tô cãi cọ lớn tiếng giữa đường thì rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ anh đi xe máy, ai cũng bất bình trước hành vi lái xe của thanh niên lái ô tô đã lái ẩu đâm vào người đi đường còn hách dịch chửi bới. Sự việc diễn ra trong khoảng 5-10 phút thì mọi người bắt đầu tản ra di chuyển bình thường.

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news