Tin mới

Nghi vấn Lâm Khánh Chi là người tình một thời của Đan Trường trước khi chuyển giới

Thứ ba, 22/08/2017, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, người tình trước khi chuyển giới được viết ở cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi viết mới phát hành khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Mới đây, người tình trước khi chuyển giới được viết ở cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi viết mới phát hành khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo Trí thức trẻ, ca sĩ Lâm Khánh Chi (tiền thân là Lâm Chí Khanh) đã ra mắt cuốn tự truyện mang tên "Lột xác". Cô khẳng định: "Tất cả những gì cuộc đời tôi, bí mật đều được kể lại hết trong cuốn tự truyện này".Điều đáng nói là những trích đoạn trong cuốn tự truyện được đăng tải đã lộ diện một gương mặt gây chú ý có tên viết tắt là Đ.T.

Lâm Khánh Chi tiết lộ người tình trước khi chuyển giới trong tự truyện. Nguồn internet

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, cô gặp Đ.T khi gia nhập vào đoàn hát Sao Đêm của Bà bầu Hương Loan.Nguyên văn lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi về Đ.T trong tự truyện:

"Tại đoàn Sao Đêm của bà bầu Hương Loan, tôi gặp Đ.T.. Lúc đó Đ.T. hát chung với anh D.T.. Hát được một thời gian thì hai người tách ra, thế nên tôi và Đ.T. có cơ hội song ca với nhau. Từ đó, tôi và Đ.T. nảy sinh mối tình định mệnh.Lần đầu tôi gặp Đ.T. là ở quán cà phê Bách Diệp (quận 1, TP.HCM). Hôm ấy Đ.T. hát trước, tôi hát sau. Tôi gặp Đ.T. thì chào hỏi, cười nói xã giao với nhau vậy thôi chứ chưa có ý định song ca. Lần gặp lại này chúng tôi nhanh chóng bén duyên, ghép thành đôi song ca.

Thực ra ban đầu chúng tôi ghép cặp hát cho vui chứ không hề tính chuyện dựa vào nhau để nổi tiếng hơn. Không ngờ khán giả lại rất hứng thú với cặp song ca này nên chúng tôi gắn bó hơn một năm trời.Sự kết hợp giữa hai nam ca sĩ có sắc vóc cùng giọng ca mới mẻ với các bài hát tiếng Hoa đang là thị hiếu lúc bấy giờ được báo chí gọi là một “cơn địa chấn” trong làng nhạc Việt.Đ.T. có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến, và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng.

Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa.Giai đoạn 1995-1996 Đ.T. vẫn chưa có tên tuổi nên catsê không đáng là bao. Đ.T. đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo để mặc lên sân khấu. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T., nhìn anh cực tôi không chịu nổi, tôi rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T. quần áo, phụ kiện đi diễn.Hơn một năm trời, "cặp trai đẹp" Đ.T. - Lâm Chí Khanh cùng chạy show khắp Việt Nam, "gây bão" ở những nơi chúng tôi đến.

Chúng tôi trở thành cặp đôi nổi nhất của đoàn Sao Đêm, thường biểu diễn ở sân khấu Thảo cầm viên Sài Gòn (quận 1, TP.HCM) và công viên Lê Thị Riêng (quận 10, TP.HCM). Khoảng giữa năm 1997, trong một buổi diễn ở Thảo cầm viên Sài Gòn, một ông bầu nổi tiếng đến gặp tôi và đề nghị ký hợp đồng. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn ấy với lý do tôi thích tự do "bay nhảy" chứ không thích bị quản lý. Song, nguyên nhân sâu xa hơn khiến tôi cương quyết từ chối là tôi biết ông muốn tôi làm bạn tình.

Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa tôi và Đ.T.. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T.:"Ông ấy rủ rê em hoài. Ổng hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi!".Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy".

Được biết, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh từng song ca với Đan Trường hồi cuối thấp niên 90. Ngoài việc hai chữ Đ.T trùng hợp với cái tên Đan Trường viết tắt thì độc giả cũng nhận ra có rất nhiều trùng khớp khác giữa nhân vật Đ.T trong tự truyện của Lâm Khánh Chi với nam ca sĩ Đan Trường ngoài đời.

Đan Trường được nghi là người tình trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi. Nguồn internet

Hơn nữa,  Đan Trường cũng từng tâm sự về gia cảnh bản thân giống hệt Đ.T, như bố mẹ nghèo khó, từng phải làm nhiều công việc vất vả như bỏ mối bút bi và bán bánh mì giúp bố mẹ, từng bỏ học để đi học nghề thợ tiện và hành nghề thợ tiện một thời gian. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng từng sinh hoạt trong đoàn hát Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996-1997 và song ca một số bản nhạc Hoa lời Việt với Lâm Chí Khanh. Thời đó, cặp song ca đình đám nhất của đoàn Sao Đêm ngoài Đan Trường - Lâm Chí Khanh thì không còn cặp nào.

Cặp đôi song ca đình đám của đoàn Sao Đêm trước khi Lâm Chi Khanh chuyển giới. Nguồn internet

Liên hệ với Lâm Khánh Chi cho biết: "Những người yêu của tôi tôi muốn giữ bí mật nên mới viết tắt. Tất cả người yêu cũ của tôi đều viết tắt hết. Vì mọi người ai cũng có gia đình hết rồi nên tôi không muốn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ. Mọi người cứ việc nghi ngờ, còn đây là tự truyện thì phải viết thật", theo Yan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news