Tin mới

Nghìn fan nữ đổ xô tới xem Son Heung-min tập luyện, phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của đội tuyển Hàn Quốc

Chủ nhật, 09/09/2018, 09:56 (GMT+7)

Son Heung-min và "tiểu Messi" Lee Seung-woo là những thỏi nam châm thu hút lượng fan kỷ lục đến với buổi tập mở sáng 8/9 của đội tuyển Hàn Quốc.

Son Heung-min và "tiểu Messi" Lee Seung-woo là những thỏi nam châm thu hút lượng fan kỷ lục đến với buổi tập mở sáng 8/9 của đội tuyển Hàn Quốc.

Tối 7/9, tuyển Hàn Quốc đã có trận đấu giao hữu với tuyển Costa Rica. đá hỏng một quả phạt đền trong chiến thắng 2-0 của đội nhà. Sáng 8/9, toàn đội ra sân tập ở Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju để tập nhẹ với bóng. Đây là buổi tập mở cửa cho các cổ động viên vào xem.

Những thỏi nam châm khổng lồ mang tên Son Heung-min và Lee Seung-woo đã thu hút khoảng hơn 1.100 fan đến từ nhiều thành phố như Busan, Seoul, Daegu và đảo Jeju... Theo hãng tin Yonhap, đây là con số khán giả kỷ lục đến xem một buổi tập của đội tuyển Hàn Quốc.

Nghìn fan nữ đổ xô tới xem Son Heung-min tập luyện, phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của đội tuyển Hàn Quốc - Ảnh 1.
 

Son Heung-min mỏi tay ký tặng các fan. Hiện nay, Son Heung-min được mệnh danh là cầu thủ hay nhất châu Á. Tiền đạo sinh năm 1992 đang thi đấu cho CLB Tottenham ở nước Anh.

Báo chí Hàn Quốc cho biết sân tập chính của trung tâm huấn luyện chỉ có sức chứa 750 người, vì vậy khoảng hơn 350 người đã phải đứng đợi ở khu vực khác. Đó là những nơi không thể nhìn thấy cầu thủ tập luyện. Vì chỗ đứng có hạn nên ngay từ tối hôm trước, nhiều người phải dựng lều và chờ xuyên đêm để giành cho mình một suất vào gặp thần tượng.

Khi 24 tuyển thủ bước ra sân, các cổ động viên bắt đầu hò hét ầm ĩ, thi nhau gọi tên các thần tượng, tạo ra bầu không khí huyên náo bên trong Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju. Son Heung-min và Lee Seung-woo, bộ đôi đang thi đấu ở châu Âu và là những người hùng ASIAD 2018 đương nhiên được chú ý nhất. Một CĐV giơ tấm bảng viết tay: "Tôi không biết nhiều về bóng đá nhưng Lee Seung-woo trông thật ngầu".

Nghìn fan nữ đổ xô tới xem Son Heung-min tập luyện, phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của đội tuyển Hàn Quốc - Ảnh 2.

"Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo là thỏi nam châm hút fan tới sân tập.

Các tuyển thủ đã thi đấu với Costa Rica tối 7/9 kết thúc buổi tập sớm hơn dự kiến. Sau đó, tất cả cùng nhau tiến đến hàng rào để giao lưu, ký tặng và chụp ảnh với người hâm mộ. "Những chiến binh Taeguk" cũng sang sân tập kế bên để chào hỏi hơn 350 fan không có cơ hội vào sân tập chính.

Lee Seung-woo đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của phóng viên. Khi được hỏi cảm nhận trước sự chào đón của cả nghìn người, "Messi Hàn Quốc" cho hay: "Tôi đang có rất nhiều fan nữ. Tôi cảm thấy rất vui và điều đó giúp tôi có ý thức trách nhiệm hơn. Tôi đã nhận được rất nhiều quà tặng. Đã lâu rồi tôi không được sống trong bầu không khí tuyệt vời như vậy, ở Tây Ban Nha không có chuyện này".

Nghìn fan nữ đổ xô tới xem Son Heung-min tập luyện, phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của đội tuyển Hàn Quốc - Ảnh 3.

Ki Sung-yeung, một trong các trụ cột của ĐT Hàn Quốc chụp ảnh selfie với fan.

Theo Lee Seung-woo, đội tuyển Hàn Quốc đã thực sự "sống lại" sau chiến tích đánh bại tuyển Đức ở World Cup 2018 và đặc biệt là chiếc huy chương vàng ASIAD 2018. Trong trận chung kết với Nhật Bản, "tiểu Messi" ghi bàn mở ra thắng lợi 2-1 chung cuộc. Toàn bộ đội Olympic Hàn Quốc đều được miễn nghĩa vụ sau chiến tích HCV ASIAD 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news