Tin mới

Người hâm mộ được xem trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 07/08/2014, 15:18 (GMT+7)

Thông qua 1 CĐV đặc biệt và kênh sóng SCTV của Indonesia, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tại giải U22 ĐNA.

Thông qua 1 CĐV đặc biệt và kênh sóng SCTV của Indonesia, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tại giải U22 ĐNA.

 

Phong cách thi đấu đẹp mắt, fair-play của các cầu thủ U19 Việt Nam khiến những NHM bóng đá Việt Nam rất yêu thích. Sau khi thi đấu thành công tại giải U19 ĐNA 2013 và vòng loại U19 châu Á, sự quan tâm dành cho các cầu thủ đội U19 Việt Nam là rất lớn.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trận tái đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia thông qua Youtube.

Nhu cầu xem các trận đấu của U19 tại giải U22 ĐNA là rất lớn nhưng không có nhà đài nào của Việt Nam sang tiếp sóng trực tiếp. Tuy nhiên, NHM bóng đá Việt Nam vẫn có thể xem các trận đấu trên Youtube thông qua 1 đài truyền hình nước ngoài cũng như 1 CĐV cuồng nhiệt của U19 Việt Nam.

Nguyễn Ân, cổ động viên nổi tiếng ghi hình tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á năm ngoái thông qua USTREAM và Youtube đã có mặt tại Brunei. Anh được 1 nhà tài trợ của U19 đài thọ về kinh phí đi lại, ăn ở để có thể tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải. CĐV này cho biết nhiều khả năng sẽ tường thuât trực tiếp các trận đấu của U19 trên Youtube với chất lượng HD.

Trước đó, kênh truyền hình SCTV của Indonesia cũng cho biết sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Indonesia tại vòng bảng, hai trận bán kết và chung kết. Như vậy thông qua kênh SCTV trên Internet, NHM bóng đá Việt Nam có thể xem trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia vào chiều ngày 13/8.

Trong trường hợp thầy trò HLV Guillaume Graechen vào bán kết, người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được xem đội thi đấu thông qua kênh SCTV. Ở trận mở màn, thầy trò HLV Guillaume sẽ đối đầu với Singapore lúc 16h00 ngày 9/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news