Tin mới

Người hâm mộ lo lắng vì Nhật Kim Anh bị tai biến mặt sưng vù, méo miệng ở Mỹ

Thứ sáu, 25/08/2017, 11:03 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bị nằm liệt giường, phải cấp cứu tại Mỹ đã khiến người hâm mộ lo lắng. Những thông tin về sức khỏe của giọng ca “Mưa đá tạnh” liên tục được người thân, bạn bè cập nhật.

Nhật Kim Anh bị nằm liệt giường, phải cấp cứu tại Mỹ đã khiến người hâm mộ lo lắng. Những thông tin về sức khỏe của giọng ca “Mưa đá tạnh” liên tục được người thân, bạn bè cập nhật.

Hình ảnh ca sỹ Nhật Kim Anh tại Mỹ. Ảnh: internet

Mới đây, một người thân của Nhật Kim Anh tại Mỹ đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sỹ. 

 “Thương 2 mụp …chưa khỏe hẳn đã đòi xuất viện, book vé về VN gấp để lo cho con. Ở bên đây được 1 tuần thì hết 4 ngày bệnh nằm liệt giường rồi !

Ps: bác sỹ nói do làm việc quá sức qua mỹ lại bị ngược giờ thức liên tục mấy đêm thành ra bị suy nhược dẫn tới chèn dây thần kinh ở cổ xuống vai làm cho cứng và tê 1/2 người bên tay phải. Đây là 1 dạng tai biến nhẹ. Thậm chí bị sưng và méo miệng. Giờ Úc mập đưa 2 mập đi châm cứu đã hết méo nhưng mặt còn sưng lắm. 

Vậy mà có nhiều người không hiểu và thông cảm …còn phê phán, phỉ báng ra vẻ ta đây cứ như là hiểu rõ lắm, làm như nằm dưới gầm giường nhà người ta vậy….phát mệt. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho 2 mập. Giờ thì bạn ấy đỡ rồi mà giờ bạn ấy ra sân bay mới lo đây huhuhu. LẠI THÊM MỘT LẦN LO LẮNG !!!”

Sucs khỏe của nữ ca sỹ đã đỡ hơn nhưng chưa khỏi hẳn. Ảnh: internet

Theo chia sẻ, tính trạng sức khỏe của nữ ca sỹ đã đỡ hơn nhưng chưa khỏi bệnh hẳn. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn quyết định bay về nước ngay lập tức vì con trai đang bị ốm.

Chia sẻ của người thân Nhật Kim Anh về sức khỏe của nữ ca sỹ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bạn bè và người hâm mộ liên tục hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sỹ.

Rất nhiều người hâm mộ và bạn bè lo lắng cho sức khỏe của Nhật Kim Anh. Ảnh: internet

Liên hệ với Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ nói cố gắng bắt máy chia sẻ nhưng giọng nói vẫn còn yếu: “Bữa giờ Nhật Kim Anh lo việc kinh doanh và đi phim nên trong người yếu sẵn. Hôm rồi vội bay qua Mỹ để lo công việc và đi show, xui một cái phải ngồi trên máy bay nhiều giờ nên toàn bộ phần bên dưới tê cứng không thể nhúc nhích. Qua tới bên này tình hình sức khỏe tệ thêm khiến người nhà Nhật Kim Anh lo lắng, gấp rút đưa vào viện cấp cứu”. Hiện tại sức khỏe của Nhật Kim Anh đã có phần tiến triển hơn trước nhưng cô vẫn rất yếu và cần nghỉ ngơi thêm tại bệnh viện.”

Ai cũng mong cho nữ ca sỹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ảnh: internet

Hãy cùng chúc cho cô ca sỹ của chúng ta nhanh chóng hồi phục sức khỏe để tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc mới.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news