Tin mới

Người mẫu nội y cụt 2 chân thu trăm triệu/tháng

Thứ năm, 24/09/2015, 16:30 (GMT+7)

Tuy cụt cả 2 chân nhưng Kanya Sesser vẫn kiếm được 30.000 USD/tháng (660 triệu đồng) nhờ công việc làm người mẫu đồ lót.

Tuy cụt cả 2 chân nhưng Kanya Sesser vẫn kiếm được 1000 USD/ngày (hơn 20 triệu đồng) nhờ công việc làm người mẫu nội y.

Kanya Sesser, 23 tuổi đến từ Califonia đã chứng tỏ cho mọi người thấy, cho dù có là người tàn tật đi chăng nữa thì cô vẫn có thể làm được những điều phi thường.

Ngay từ lúc sinh ra, Kanya Kesser đã bị cụt cả 2 chân. Thế nhưng, số phận dường như quá khắt khe với cô gái trẻ khi cô mồ côi cả cha lẫn mẹ. vào lúc 5 tuổi, Kanya Kesser được một gia đình ở Oregon nhận nuôi từ một trại mồ côi ở Thái Lan.

Không chấp nhận với số phận, bằng nghị lực phi thường của mình, Kanya Kesser đã tìm cách vượt qua những hạn chế, khiếm khuyết của bản thân. Trong cuộc sống thường nhật, thay vì di chuyển bằng xe lăn, cô gái trẻ đã chọn ván trượt làm phương tiện cho riêng mình. Kanya Kesser cũng học cách cách đi bộ bằng đôi tay. Tuy không có chân nhưng Kanya lại thích thể thao nhất là các bộ môn rèn luyện sức khỏe, dáng vóc.

Đến một ngày ở tuổi 15, Kanya đã lọt vào mắt xanh của một số hãng thời trang, từ đó, cô gái đã trở thành người mẫu cho một số cửa hàng trang phục thể thao. Bằng những nỗ lực của mình cô đãn chứng tỏ năng lực làm việc trong ngành thời trang vốn rất khốc liệt.

Mới đây cô đã lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng nội y. Công việc người mẫu chụp hình đồ lót đem về cho Kanya một khoản thu nhập không nhỏ. Kanya Sesser có thể kiếm đến 1000 USD/ngày,như vậy nếu làm việc đều đặn cô gái trẻ có thể kiếm được 30.000 USD/tháng (tương đương hơn 660 triệu đồng).

Theo Kanya Sesser chia sẻ rằng: “cô không cần phải có chân mới thấy mình sexy”. “Tôi đam mê kiếm tiền nhờ nghề làm mẫu và cũng thích chứng minh cho mọi người thấy vẻ đẹp của mình. Những hình ảnh làm mẫu nội y bộc lộ được sức mạnh của tôi’, Kanya Sesser nói thêm.

Hiện tại Kanya Kesser dự định kết hợp công việc người mẫu với diễn thuyết, chia sẻ cho mọi người về cảm hứng cuộc sống và thể thao trong cuộc sống của cô. Kanya Kesser hi vọng, câu chuyện của cô có thể lay động nhiều người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Kanya Kesser đang dự định luyện tập để tham dự thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympics mùa đông 2018.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news