Tin mới

Người Thái Lan tố Văn Quyết "ăn vạ" sau lời chúc mừng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:06 (GMT+7)

Có vẻ như truyền thông và người hâm mộ Thái Lan cũng rất quan tâm tới chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam sau màn hạ gục Bahrain.

Có vẻ như truyền thông và người hâm mộ Thái Lan cũng rất quan tâm tới chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam sau màn hạ gục Bahrain.

Đang có những hình ảnh trái ngược giữa  và U23 Thái Lan. Ngày 23/8, trong khi "Voi chiến" phải rời Indonesia để trở về Bangkok trong không khí lặng lẽ và đầy ảm đạm thì U23 Việt Nam lại hân hoan với chiến thắng trước Bahrain để ghi dấu mốc lịch sử, lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad.

Tối 23/8, một số phương tiện truyền thông của Thái Lan đã dành lời chúc mừng tới U23 Việt Nam. Tờ Thairath đặt dòng nhan đề: "Việt Nam đến Asiad không phải để du lịch khi đánh bại Bahrain để lần đầu tiên lọt vào tứ kết Á vận hội".

Người Thái Lan tố Văn Quyết ăn vạ sau lời chúc mừng U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Tờ báo Thái Lan đăng tải về chiến thắng của U23 Việt Nam.

Tờ báo này ca ngợi: "Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên của khu vực ASEAN lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất. Việt Nam cho thấy họ hoàn toàn có thể tiến vào bán kết với việc đánh bại Syria ở vòng đấu tiếp theo. 

Bây giờ, chúng ta hay chờ xem Indonesia và Malaysia có thể làm điều tương tự Việt Nam hay không khi phải đối đầu với UEA và Nhật Bản…"

Tờ báo Foxsports phiên bản tiếng Thái Lan đăng tải bài viết với dòng title: "Xin chúc mừng, Việt Nam đã trừng phạt đội hình 10 người của Bahrain".

"Những ngôi sao vàng tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng và lần này, Nguyễn Công Phượng là người đã ghi dấu ấn. Ở Asiad năm nay, U23 Việt Nam vẫn cho thấy sức mạnh của họ và xứng đáng lọt vào tứ kết".

Người Thái Lan tố Văn Quyết ăn vạ sau lời chúc mừng U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Foxsports phiên bản tiếng Thái Lan gửi lời chúc tới U23 Việt Nam.

Đặc biệt, trong một diễn đàn của website Pantip.com (Thái Lan), bên cạnh một số lời chúc mừng tới U23 Việt Nam thì một số ý kiến của người hâm mộ Thái Lan còn cho rằng tiền đạo Văn Quyết đã cố tình ăn vạ để câu giờ khi nằm sân ở phút 90, không lâu sau khi Công Phượng sút tung lưới Bahrain.

Người Thái Lan tố Văn Quyết ăn vạ sau lời chúc mừng U23 Việt Nam - Ảnh 4.

CĐV Thái Lan cho rằng Văn Quyết đã chơi tiểu xảo với hành vi ăn xạ câu giờ ở cuối trận.

Một CĐV đưa ra lời bình luận: "Phải chăng, đây là khoảnh khắc mà Văn Quyết đang ngủ rất ngon ở trên sân…".

Một CĐV khác lại ghép hình ảnh Công Phượng bên cạnh một cầu thủ của Thái Lan kèm theo dòng chú thích cực kỳ ngắn gọn: "Sự khác biệt".

Người Thái Lan tố Văn Quyết ăn vạ sau lời chúc mừng U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Sự đối lập giữa Công Phượng và một cầu thủ U23 Thái Lan, theo CĐV xứ Chùa Vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news