Tin mới

Nhờ chồng chặt hộ cá, 5 phút quay lại vợ nhận món "mắt trừng gửi mộng qua biên giới", dân tình được phen cười ngặt nghẽo

Thứ năm, 30/08/2018, 14:57 (GMT+7)

Nhìn thành phẩm từ tay anh chồng, không chỉ chị vợ mà ngay cả cư dân mạng cũng không thể nhịn cười.

Nhìn thành phẩm từ tay anh chồng, không chỉ chị vợ mà ngay cả cư dân mạng cũng không thể nhịn cười.

Thông thường trong gia đình, công việc nội trợ bếp núc vẫn dành cho . Đơn giản bởi vì phụ nữ được quan niệm là những người khéo tay, hay lam hay làm và cũng có lý tưởng chăm sóc chồng con chu đáo.

Tuy nhiên, cũng có nhiều lúc người phụ nữ bận rộn việc này việc kia mà phải nhờ tới sự viện trợ của chồng.

Cũng từ đó mà biết bao câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Có đi mua rau húng hộ vợ nhưng lại mang về rau xà lách, cũng có ông chồng chặt cá trong chốc lát mà thành ra không thể nhìn nổi. Chẳng hạn như anh chồng trong câu chuyện dưới đây:

Nhờ chồng chặt hộ cá, 5’ quay lại vợ nhận món mắt trừng gửi mộng qua biên giới, dân tình được phen cười ngặt nghẽo - Ảnh 1.

Vợ hết hồn khi nhìn món cá sau khi qua tay chồng, cư dân mạng cũng được phen cười ngặt nghẽo.

Dù câu chuyện chỉ ngắn gọn trong đôi dòng nhưng vẫn có sức lay động tới cư dân mạng, khiến dân tình được phen cười té ghế. Đó là bởi tất cả những gì hài hước nhất đều được gói gọn trong một bức ảnh: mắt trừng gửi mộng qua biên giới!

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Đại đa số đều dành sự ngạc nhiên xen lẫn thái độ thích thú khi nói về bức ảnh.

Một số người cho rằng dù anh chồng có đôi bàn tay vụng về thật, nhưng vẫn rất đáng khen vì vợ nhờ làm việc nhà vẫn tích cực làm dù không biết.

Bên cạnh đó, nhiều người lại trêu đùa chị vợ, đặt ra nghi vấn liệu có phải chính tay chị chặt cái đầu cá thành ra như vậy nhưng lại cố đổ vấy tội tình lên đầu anh chồng hay không?

Hay một số người khác thì cảm thấy vẫn còn may mắn chán khi mà anh chồng vẫn còn biết đường chặt vào con cá chứ không tự chặt vào tay, không lúc đó lại bắt vạ vợ thì khổ càng thêm khổ.

Nhờ chồng chặt hộ cá, 5’ quay lại vợ nhận món mắt trừng gửi mộng qua biên giới, dân tình được phen cười ngặt nghẽo - Ảnh 2.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú với cách chặt đầu cá của anh chồng.

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang chiếm sóng mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng. Mặc dù thành quả của món cá "mắt trừng gửi mộng qua biên giới" không thật sự đẹp đẽ, nhưng vô tình lại đem về hiệu ứng khá tốt.

Cư dân mạng chẳng những không chê trách sự vụng về của anh chồng mà còn cho rằng đây là một trong những sự sáng tạo đáng yêu đấy chứ.

Dưới đây là một số lời bình luận hóm hỉnh đến từ cư dân mạng:

"Vụng y chứ chồng tôi. Cắt tiết con gà tre bé tí mà nó còn ngồng lên chạy. Nhờ chặt con vịt thì chặt tan nát chả ra hình thù gì luôn. Chồng với chả con."

"Không biết chồng chủ thớt có thù hằn gì với con cá không mà nhìn mắt nó phẫn uất quá."

"Đây là băm hơn là chặt mẹ nó ạ. Và chắc chắc là người băm con cá này đang ức chế đấy, có thể vì tự dưng bị vợ sai làm việc. Đúng thật là giận cá chém thớt, đây giận người thì phải chém cá thôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news