Tin mới

Nụ hôn tạm biệt vội vã chụp trên đường của cặp đôi gây bão MXH

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trước khi chàng trai phải lên xe khiến nhiều dân mạng không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trước khi chàng trai phải lên xe khiến nhiều dân mạng không khỏi xúc động. 

Đêm qua, CĐM đã lan truyền đoạn clip của một cặp đôi đã dành cho nhau nụ hôn vội trước lúc tạm biệt khiến nhiều người xem xúc động. 

Theo đó, cặp đôi này chẳng hề quan tâm xung quanh là phố xá đông người, điều mà họ quan tâm nhất chính là làm thế nào để thời gian chậm lại để họ có thể được ở bên nhau nhiều hơn.

Hình ảnh đang gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Và khi khoảnh khắc chiếc xe bus chuẩn bị đến, chàng trai bỗng giữ lấy hai má của cô gái và trao cho cô một nụ hôn lên môi. Nụ hôn ấy hơi vội vã và có chút chóng vánh nhưng lại đầy dịu dàng. Khi chàng trai đã bước lên xe, cô gái ở lại còn ngóng theo từng vòng bánh xe lăn rồi đưa tay chào người thương một cách đầy quyến luyến.

Bức ảnh về nụ hôn vội vã này sau khi được chia sẻ trên MXH đã lấy đi nhiều cảm xúc của CĐM. Nhiều người nhận ra hóa ra tình yêu chỉ đơn giản thế thôi, một giây xa nhau cũng đã thấy nhớ rồi. 

"Cô gái này chắc đang có những tháng ngày rất hạnh phúc", "Dễ thương xỉu, nhìn hai bạn ấy mà thấy lãng mạn thay,  ước gì mình cũng có người yêu để tạm biệt như thế", "Ôi tình yêu đẹp thuở nào, tan chảy quá, muốn yêu lại từ đầu quá, những cái hôn vội vã để chia tay về nay đâu rồi?"..., những bình luận ấm lòng của cư dân mạng dành cho bức ảnh của cặp đôi này.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus