Tin mới

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân hoang mang trước tin đồn có camera trong nhà vệ sinh

Thứ bảy, 31/05/2014, 07:56 (GMT+7)

Một chiếc camera quay lén được cho là đã bị một nữ sinh viên phát hiện trên tường nhà vệ sinh nữ trường ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều sinh viên hết sức hoang mang.

Một chiếc camera quay lén được cho là đã bị một nữ sinh viên phát hiện trên tường nhà vệ sinh nữ trường ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều sinh viên hết sức hoang mang.

 

Gần 2 ngày nay, sự việc một nữ sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) tình cờ phát hiện một chiếc máy quay lén được đặt trong nhà vệ sinh nữ của trường đang được lan truyền khiến nhiều người hết sức hoang mang.

Theo đó, vào chiều ngày 29/5, trên trang web của một trung tâm đào tạo thuộc ĐH Kinh tế Quốc dân đã chia sẻ thông tin này và gửi lời cảnh báo tới các sinh viên.

Sinh viên đã đăng tin cảnh báo trên cho biết, chiếc camera được giấu sau một tấm poster dán trên tường nhà vệ sinh nữ, tại vị trí đối diện bồn cầu. Phải để ý kỹ, người ta mới thấy có một lỗ nhỏ được khoét trên bức hình vừa đủ chỗ để lọt mắt camera.

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân hoang mang trước tin đồn có camera trong nhà vệ sinh

Vị trí chiếc camera được cho là đã bị phát hiện trong nhà vệ sinh nữ của trường ĐH Kinh tế Quốc dân - Ảnh: Facebook.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền đến nhiều sinh viên của trường, khiến các nữ sinh hết sức hoang mang. Trên mạng xã hội Facebook, nhiều sinh viên thuộc trường Kinh tế Quốc dân cũng chia sẻ và cảnh báo lẫn nhau. 

Trước đó, các nữ sinh trường này cũng đã nhiều lần lên tiếng tố giác yêu râu xanh trong nhà vệ sinh nữ trên trang Facebook “NEU Confessions”.

Chuyện bất chợt thấy bóng nam giới trong nhà vệ sinh vào lúc tối muộn, khi chỉ còn vài lớp học đã từng xảy ra trước đây. Dù chưa có sự việc đáng tiếc nào xảy ra nhưng cũng khiến các nữ sinh trường này nhiều phen hoảng hồn. Status "biến thái trong nhà vệ sinh NEU" viết: 
"Vào khoảng 18h30 ngày 24/05. Mình và con bạn cùng lớp định đi vào nhà vệ sinh ở cầu thang tầng 3 giảng đường D. đang định đi lên thì thấy bóng người trong nhà vệ sinh đi ra, nhìn kỹ lại mới thấy hóa ra là con trai mà!!! Why??? đây là nhà vệ sinh nữ mà, thấy lạ mình hét toáng lên: "Ơ, sao lại có con trai trong nhà vệ sinh nữ thế kia? Nhìn thấy mình sững sờ hét lên như thế hắn liền đi ra rồi phi thẳng lên tầng trên. Lúc đấy chỉ thấy ngạc nhiên, sau đó thì sững sờ khi thấy con bạn mình nó từ rong đấy đi ra mà vẫn hồn nhiên không hề biết chuyện gì. Hỏi ra mới biết nó vào trong đấy có thoáng thấy bóng người nhưng cứ nghĩ bạn nào trong lớp (vì lúc ý muộn rồi có mỗi lớp mình phải học bù thôi). Con bạn nghe xong bàng hoàng, hú hồn vì chưa có chuyện gì xảy ra nghiêm trọng. Điều đáng nói là khi mình hét lên thì hắn kia vẫn rất hồn nhiên đi ra. Nếu không phải nhầm phòng thì => tên biến thái chính hiệu và chuyên nghiệp".   

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân hoang mang trước tin đồn có camera trong nhà vệ sinh

Nhiều nữ sinh đang hết sức hoang mang trước sự việc.

Để làm rõ thực hư tin đồn gây xôn xao trên, PV đã có mặt tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân để tìm hiểu sự việc. 

Qua trao đổi, một số sinh viên tỏ ra khá hoang mang trước tin đồn và cho biết mới chỉ được biết qua bạn bè hoặc thông qua mạng xã hội.
Bạn Trang – sinh viên năm 3 chia sẻ: “Em biết được thông tin qua Facebook  nhưng thực hư thì chưa được biết. Tuy vậy, sau khi biết thông tin này chắc em cũng không dám đi WC trong trường nữa”.

Cùng quan điểm như trên bạn Hường - sinh viên năm 2 cũng tỏ ra hoang mang: “Em cũng mới hay thông tin qua một số bạn, nghe mà sợ quá”.

Trao đổi với PV, Thạc sĩ Nguyễn Hồng Hà – Trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết, Ban lãnh đạo nhà trường vừa mới tiếp nhận được thông tin trên và hiện đang tiến hành xác minh sự việc.

Theo Kênh 14/Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoang mang camera