Tin mới

Nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn 15 ngày

Thứ bảy, 29/11/2014, 19:50 (GMT+7)

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tìm kiếm nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn 15 ngày nay, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tìm kiếm nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn 15 ngày nay, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngày 29/11, Công an thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đang tích cực tìm kiếm nữ sinh T.N.Y (17 tuổi, học sinh lớp 10C5, Trường THPT Mai Thanh Thế, thị xã Ngã Năm, cháu ông Lại Văn Mật (71 uổi, thị xã Ngã Năm).

Theo tin tức ban đầu, trưa ngày 14/11, nữ sinh Y đạp xe đến trường đi học như mọi người. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, không thấy nữ sinh về. Gia đình và tỏa đi tìm kiếm ở nhà những người thân, ở nhà trọ xung quanh trường nhưng vẫn không thấy cháu ở đâu cả.

Nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn 15 ngày

Sau khi kiểm tra đồ đạc của cháu Y, ông Mật đã phát hiện 2 số điện thoại lạ. Tuy nhiên gia đình gọi vào số máy đó thì có người nghe máy nhưng im lặng...

Hiện, công an thị xã Ngã Năm đã tiếp nhận vụ việc mất tích, và đang tích cực tìm kiếm nữ sinh Y nhưng 2 tuần nay chưa có kết quả.

Được biết, gia đình Y rất khó khăn, bố mẹ đều đi làm thuê xa nhà. Y ở nhà với ông bà ngoại chăm sóc.

Trao đổi trên Khampha, Thượng tá Lý Văn Quốc, Phó Trưởng Công an Thị xã Ngã Năm cho biết: “Chúng tôi cũng đã ghi nhận trình báo của gia đình cháu Y. Tuy nhiên, theo tôi, có thể cháu đi chơi với bạn bè chứ không phải mất tích như dư luận. Ở địa phương trong những năm qua cũng từng xảy ra nhiều trường hợp học sinh bỏ nhà, bỏ học đi chơi với bạn sau đó trở về nhà, chưa có trường hợp nào mất tích cả”.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news