Tin mới

Nữ sinh "mất tích" khi đi du lịch Sapa

Thứ tư, 26/08/2015, 16:14 (GMT+7)

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an để tìm nữ sinh H. đã mất tích 5 ngày khi đi du lịch Sapa.

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an để tìm nữ sinh H. đã mất tích 5 ngày khi đi du lịch Sapa.

Cho tới thời điểm 16 giờ chiều nay, trao đổi với PV, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội cho biết nhà trường vẫn chưa có thông tin của em H.

Trước đó, ngày 22/8, Đỗ Thị H. (sinh năm 1995) đang là sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ đi du lịch Sapa. Nhưng đã 5 ngày kể từ khi H. đi, đến thời điểm hiện tại gia đình chưa nhận được thông tin gì của em.

Sáng nay, thông tin trên báo chí, bà Đặng Thị Thúy (Đông Triều, Quảng Ninh), mẹ của nữ sinh H. cho biết gia đình đang trên đường lên Sapa để tìm kiếm con gái.

"Hằng đi chơi Sapa với nhóm bạn từ sáng thứ 7 (22/8) đến tối chủ nhật là 23/8 sẽ về Hà Nội. Tuy nhiên, đến giờ có liên lạc được đâu cháu. H. đi sáng thứ 7, ngày hôm đó nó còn đăng ảnh trên Facebook, ảnh chụp ở Sapa, sau đó là bặt vô âm tín luôn”, bà Thúy cho biết.

Hiện tại, gia đình cũng chưa xác định được danh tính của những người đi chơi cùng H.

Thông tin từ Trưởng phòng Hành chính - tổng hợp trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương cho biết, trường vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an để tìm nữ sinh.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news