Tin mới

Nữ sinh xinh đẹp giống Hoa hậu Hà Kiều Anh "đốn tim" dân mạng

Thứ hai, 01/12/2014, 01:36 (GMT+7)

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô gái Hải Phòng được dân mạng ví như bản sao của hoa hậu Hà Kiều Anh lúc trẻ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô gái Hải Phòng được dân mạng ví như bản sao của Hoa hậu Hà Kiều Anh lúc trẻ.

 

Thời gian gần đây, trên các trang mạng và diễn đàn dành cho giới trẻ đã lan truyền ảnh chân dung của một cô gái ghép với hình của hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh.

Trong ảnh, cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi, được Cộng đồng mạng ví như bản sao của Hà Kiều Anh lúc trẻ. Chính điểm đặc biệt này, bức ảnh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, với nhiều lượt like (thích), chia sẻ trên mạng xã hội.

nữ sinh, nữ sinh xinh đẹp, nữ sinh hải phòng, hà kiều anh, hoa hậu hà kiều anh, ảnh hot nữ sinh, ảnh nóng nữ sinh, dân mạng

Hình ảnh cô gái được ví như bản sao hoa hậu Hà Kiều Anh.

Được biết, cô gái trong ảnh là Đặng Kim Anh, sinh ngày 20/8/1993. Cô sở hữu gương mặt xinh như hoa, làn da trắng ngần, đôi chân thon gọn và dài miên man với chiều cao đến 1m72.

Kim Anh cho biết, cô là cựu sinh viên trường ĐH Hải Phòng. Cô từng là Á khôi trong cuộc thi nhan sắc ở trường. Tháng 5/2015, cô sẽ sang Nhật Bản để du học.

Theo chia sẻ của nữ sinh 9X, sở thích của cô là đọc sách, nấu ăn và đi du lịch. Ước mơ của Đặng Kim Anh là trở thành nữ phiên dịch tiếng Nhật.

Một số ảnh về nữ sinh giống Hoa hậu Hà Kiều Anh "đốn tim" dân mạng:

 

 

 

 

 


Mai Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news