Tin mới

Ông bố trẻ có vẻ mặt y chang “thánh troll” Yao Ming gây bão

Thứ sáu, 29/08/2014, 11:34 (GMT+7)

Bắt chước khuôn mặt giống y chang “thánh troll” Yao Ming, ông bố trẻ có nickname N.D đã khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng.

Bắt chước khuôn mặt giống y chang “thánh troll” Yao Ming, ông bố trẻ có nickname N.D đã khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng.

 

Gần đây, nhiều dân mạng đã phải bất ngờ khi thấy N.D dù gương mặt không giống YaoMing (Trung Quốc) nhưng lại có khả năng làm vẻ mặt huyền thoại “không biết khóc hay cười” của “thánh troll” này.

 

Nhiều bạn trẻ còn tỏ ra phải giật mình khi nghĩ rằng “Yao Ming huyền thoại có họ hàng anh em với anh này à?!” hay “Thánh troll phiên bản Việt”; "Anh em cùng cha khác ông nội; “Thánh troll hiển linh ở Việt Nam”….

Nickname N.D bắt chước vẻ mặt "thánh troll".

Yao Ming là cựu siêu sao bóng rổ người Trung Quốc. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Yao Ming đã làm vẻ mặt không biết cười hay mếu khiến nhiều dân mạng vô cùng thích thú. Vẻ mặt “troll” ấy đã chiếm kỷ lục dùng làm ảnh chế nhiều nhất trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn có trào lưu bắt chước Yao Ming hoặc  in hình Yao Ming troll lên đồ vật, in mặt nạ.

Được biết, vợ N.D vừa sinh cho anh một cô gái bé xinh xắn cách đây chưa lâu.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news