Tin mới

Phố đi bộ Hồ Gươm nhuộm màu đỏ rực nhờ "Chuyển động cùng Cặp lá yêu thương"

Chủ nhật, 13/10/2019, 14:10 (GMT+7)

Sáng 13/10, hàng nghìn người đã tham gia giải chạy “Chuyển động cùng cặp lá yêu thương”, nhuộm màu đỏ rực cả phố đi bộ Hồ Gươm. Nhân dịp này, hơn 1,2 tỷ đồng đã được các mạnh thường quân chung tay góp sức để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Giải chạy đã tập trung được số lượng lớn người dân đăng ký tham gia, theo thông báo của Ban tổ chức, cho đến sáng ngày 13/10 đã có 1.800 người đăng ký tham gia. Tuy nhiên, rất đông người dân khác tại khu vực cũng hào hứng tham gia, con số lên đến hàng nghìn người.

Giải chạy “Chuyển động cùng Cặp lá yêu thương” là chương trình kết nối giữa những cặp lá lành trong cuộc sống đến những em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn cần xã hội chung tay giúp đỡ.

Đây cũng là dịp kỷ niệm 5 năm lên sóng của chương trình “Chuyển động 24h” và tròn 4 năm “Cặp lá yêu thương” chính thức được phát động.

Trong 4 năm qua, dưới sự ủng hộ từ các mạnh thường quân, “Cặp lá yêu thương” đã đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, trợ giúp gần 4.000 em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay hỗ trợ các em đến trường, cải thiện vất vả trong cuộc sống.

Mỗi em nhỏ nhận được hỗ trợ hàng tháng của chương trình là 400.000 đồng. Cho đến hiện tại, số tiền hỗ trợ đã lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tại giải chạy, các khán giả, các mạnh thường quân được gặp lại những người đồng hành cùng “Cặp lá yêu thương” suốt 4 năm qua MC Hạnh Phúc, BTV Thụy Vân, PV Huy Hoàng và một số em nhỏ đã từng được chương trình hỗ trợ.

Giải chạy gồm 2 phần thi, phần thi dành cho cá nhân và phần thi dành cho gia đình, mỗi thành viên tham gia sẽ phải hoàn thành 2 vòng chạy quanh Hồ Gươm với tổng chiều dài là 3,5km.

Kết thúc giải chạy, mỗi thành viên tham gia cuộc thi đều nhận được huy chương lưu niệm của ban tổ chức.

Kết thúc giải chạy, chương trình tiếp tục nhận được số tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân lên tới trên 1,2 tỷ đồng. Số tiền này sẽ tiếp tục được “Cặp lá yêu thương” mang đi hỗ trợ cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news