Tin mới

Ronaldo trượt dài cùng Real trong thất vọng, hụt hơi ở cuộc đua với Barca

Thứ hai, 30/10/2017, 08:40 (GMT+7)

La Liga mới diễn ra có 10 vòng đấu và Real đã để Barca bỏ cách tới 8 điểm. Thật không ngờ mới nhận được danh hiệu The Best nhưng Ronaldo lại đá tệ đến thế!

La Liga mới diễn ra có 10 vòng đấu và Real đã để Barca bỏ cách tới 8 điểm. Thật không ngờ mới nhận được danh hiệu The Best nhưng Ronaldo lại đá tệ đến thế!

Với việc Barca đá sớm và thắng Athletic Club 2-0 để bỏ cách Real 8 điểm, bầy Kền kền trắng đã gặp áp lực rất lớn. Chẳng thế mà trước một Girona bé nhỏ, Cris Ronaldo cùng các đồng đội đã chơi khó có thể tệ hơn.

Mở hàng dẫn trước từ rất sớm nhờ công Isco sau cú sút của Ronaldo nhưng sau đó, Real không thể tiến lên ghi bàn mà chơi bế tắc, để thủng lưới 2 bàn tại các phút 54 (Stuani) và 58 (Portu). Thua chung cuộc 1-2 là nỗi thất vọng cùng cực của chung Real và của riêng Cris Ronaldo.

Ronaldo trượt dài cùng Real trong thất vọng, hụt hơi ở cuộc đua với Barca - Ảnh 2.

Real sớm dẫn bàn nhờ công Isco.

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bầu chọn (The Best). Thế nhưng 2 trận đã qua anh không ghi bàn và Real thì ngày càng tụt lại so với đại kình địch Barca.

Đáng chú ý, những lần Real để thua từ đầu giải đều trước các địch thủ không mạnh là Betis và Girona. Họ cũng để hòa Levante và Valencia.

Ronaldo trượt dài cùng Real trong thất vọng, hụt hơi ở cuộc đua với Barca - Ảnh 3.

Nhưng rồi thua chóng vánh chỉ trong 4 phút.

Sắp tới đây, Kền kền trắng sẽ phải hành quân tới sân nhà Tottenham tại Champions League (2/11) và ngày 19/11 thì đụng độ Atletico. Chẳng hiểu với phong độ trồi sụt hiện tại, Ronaldo và Real liệu có thăng hoa nổi trước các đối thủ mạnh?

Ở Champions League mọi thứ vẫn đang khá ổn với Kền kền trắng khi họ cùng có 7 điểm với Tottenham. Nhưng tại La Liga, nếu tiếp tục mất điểm thì e Ronaldo và đồng đội sẽ sớm phải đứng ngoài cuộc đua tới ngôi vị vô địch với Barcelona.

ĐH ra sân và danh sách ghi bàn

Ronaldo trượt dài cùng Real trong thất vọng, hụt hơi ở cuộc đua với Barca - Ảnh 4.
 

BXH La Liga

Ronaldo trượt dài cùng Real trong thất vọng, hụt hơi ở cuộc đua với Barca - Ảnh 5.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real Girona La Liga Barca