Tin mới

Rùng mình với dòng status của nữ sinh gặp tai nạn tử vong ở Bắc Ninh

Thứ ba, 12/09/2017, 10:07 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng đoạn status được đăng tải trước ngày xảy ra tai nạn là điềm báo liên quan đến cái chết của nữ sinh lớp 11

Nhiều người cho rằng đoạn status được đăng tải trước ngày xảy ra tai nạn là điềm báo liên quan đến cái chết của nữ sinh lớp 11.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ, khoảng 6h30 sáng ngày 11/9/2017 tại quốc lộ 17, thôn Lời - Nhân Thắng - Gia Bình - Bắc Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm làm em Đăng Thị Huê sinh năm 2002 học sinh cấp 3 quê ở Thôn Cao Thọ - Vận Ninh - Gia Bình - Bắc Ninh đang trên đường tới trường tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Tin tức Gia Bình

Theo đó, vào khoảng thời gian nói trên, em H. (2002, trú tại thôn Cao Thọ, xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) điều khiển xe đạp điện lưu thông trên quốc lộ 17. Khi đi đến địa phận xã nhân Thắng, huyện Gia Bình, em H. bất ngờ bị xe ô tô tải đâm trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn này đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Gia Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy tìm lái xe gây tai nạn.

Nhiều bạn bè vào Facebook cá nhân của H. để lại bình luận bày tỏ sự thương xót và chúc em an nghỉ nơi chín suối thì phát hiện trước ngày bị tai nạn, H. đã đăng tải 1 status khiến ai đọc được cũng phải rùng mình.

Nội dung đoạn status như sau: “Mai là ngày tận thế huhu”. Những ai tin vào thế giới tâm linh đều cho rằng đây là điềm báo trước liên quan tới cái chết của H.

Đoạn status được H. đăng tải trước ngày xảy ra tai nạn 1 ngày. Ảnh: Facebook
Nhiều người đồn đoán cái chết của H. có điều báo trước. Ảnh: Facebook

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news