Tin mới

Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca

Chủ nhật, 19/11/2017, 08:28 (GMT+7)

Đọng lại nhiều nhất trong mắt những người theo dõi trận đấu này chẳng phải là những bàn thắng được mong chờ của Ronaldo, mà là chiếc mũi gãy của Sergio Ramos.

Đọng lại nhiều nhất trong mắt những người theo dõi trận đấu này chẳng phải là những bàn thắng được mong chờ của Ronaldo, mà là chiếc mũi gãy của Sergio Ramos.

Máu chảy ướt đẫm áo của đội trưởng Real Madrid sau pha va chạm khiến anh gãy mũi. Mũi giày của Lucas Hernandez đá thẳng vào mũi Sergio Ramos trong nỗ lực đánh đầu tìm kiếm bàn thắng để thu ngắn cách biệt mênh mông lên đến 10 điểm với Barca trong vô vọng. Sergo Ramos phải rời sân dù trụ lại đến hết hiệp 1, và Real lại gieo sầu cho người hâm mộ.

Có không ít pha bóng nguy hiểm đến từ cả hai bên, mà nguy hiểm nhất là pha bóng Angel Correa tận dụng được sai lầm của Varane để thoát xuống đối mặt thủ thành Real Madrid nhưng đưa bóng chệch cột dọc cực kỳ đáng tiếc, nhưng những tình huống tưởng ăn bàn mười mươi ấy lại đều trôi qua trong đáng tiếc.

Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 2.
 

Tuy vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận, nhưng Zidane không thể nào khiến Ronaldo "nổ súng", trái lại, họ mới là đội thở phảo nhẹ nhõm khi những pha phản công của Atletico có lúc đã đưa bóng qua được thủ thành Casilla và chỉ được phá ra ngay trên vạch vôi đội nhà.

Hòa derby, khoảng cách với Barca đã nhảy sang 2 chữ số. Có vẻ như mùa giải đã kết thúc từ bây giờ, khi Real Madrid chỉ còn biết nhìn đại kình địch của mình bứt đi trong vô vọng, dù cho Barca mất đi chân sút trị giá 198 triệu bảng Anh của mình, và Real Madrid vẫn đang là đương kim vô địch ở cả La Liga lẫn Champions League.

Tỷ số: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Lucas; Koke, Gabi, Partey (Carrasco 54), Saul; Correa (Gameiro 77), Griezmann (Torres 76)

Real Madrid: Casilla; Carvajal, S Ramos (Nacho 46), Varane, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Isco, Benzema (Asensio 76), Ronaldo

Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 3.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 4.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 5.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 6.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 7.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 8.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 9.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 10.
 
Sa lầy ở derby, Real Madrid tụt lại 10 điểm so với Barca - Ảnh 11.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news