Tin mới

Sau cơn tai biến Nhật Kim Anh vẫn bị cứng mặt và vai

Thứ tư, 30/08/2017, 10:22 (GMT+7)

Mặc dù bệnh tình vẫn chưa khỏi sau cơn tai biến tại Mỹ nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhanh chóng trở về Việt Nam để chăm sóc cho con trai cấp cứu.

Mặc dù bệnh tình vẫn chưa khỏi sau cơn tai biến tại Mỹ nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhanh chóng trở về Việt Nam để chăm sóc cho con trai cấp cứu.

Nhật Kim Anh nhanh chóng trở về việt Nam chăm con dù tai biến tại Mỹ chưa khỏi. Ảnh: internet

Theo VOV, Lao động sau khi trở về về Việt Nam, Nhật Kim Anh vẫn không khỏi sợ hãi khi kể cảm giác trải qua cơn tai biến ở Mỹ. Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu cô phải đối diện với những triệu chứng nguy hiểm như nửa người tê cứng, méo miệng và mặt sưng.

Cô cũng chia sẻ, măc dù bệnh chưa khỏi hẳn nhưng cô vẫn phải về Việt Nam vì con trai bị viêm phổi và phải đi cấp cứu. Ngay khi xuống sân bay, nữ diễn viên về thẳng Cần Thơ, vào viện chăm con. Do công việc quá bận rộn nên diễn viên “Long thành cầm giả ca” không thể uống thuốc điều trị và cũng không thể đi châm cứu như lịch điều trị ở Mỹ.

Nữ ca sỹ cho biết thêm: “Lúc nhập viện ở Mỹ tôi cứng miệng, nói chuyện không được. Hiện sức khỏe của tôi đã tốt hơn. Tôi đi lại bình thường nhưng vai và cơ mặt còn hơi cứng”.

Hình ảnh nữ ca sỹ tại Mỹ. Ảnh: interet

Nhật Kim Anh cho rằng công việc đến thì không bỏ qua. Khách hàng, khán giả hỏi, cô phải tự mình trả lời.

Trước đó, Nhật Kim Anh sang Mỹ lưu diễn 2 tuân. Ngay khi vừa đặt chân đến xứ sở cờ hoa 3 ngày thì cô phải nhập viện vì tai biến nhẹ. Cô được bác sĩ chẩn đoán bị tress nặng, kiệt sức vì thức đêm và làm việc. Và cô  buộc phải hủy toàn bộ show diễn ở Mỹ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news