Tin mới

13 học sinh THCS ở Ninh Bình thuê 2 ôtô mang hung khí đi đánh nhau

Thứ bảy, 02/12/2017, 15:25 (GMT+7)

13 học sinh THCS ở Ninh Bình đã thuê ô tô đi đánh nhóm học sinh khác do mâu thuẫn trên Facebook.

13 học sinh THCS ở Ninh Bình đã thuê ô tô đi đánh nhóm học sinh khác do mâu thuẫn trên Facebook.

Theo Người lao độngVOV, ngày 2/12, Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cho biết vừa ngăn chặn kịp thời một nhóm học sinh cấp 2 (THCS) mang theo nhiều hung khí đến 1 ngôi trường khác trên địa bàn để đánh nhau.

Nhóm học sinh và số hung khí chuẩn bị mang đi đánh nhau được công an thu giữ - Ảnh: Công an Ninh Bình

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 1/12, Công an huyện Gia Viễn nhận được tin báo tại Sân vận động Nhà văn hoá huyện Gia Viễn có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập, mang theo hung khí, chuẩn bị kéo đến trường THCS thị trấn Me để đánh học sinh trong trường.

Công an huyện Gia Viễn đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn vụ việc trên. Sau khi có mặt tại hiện trường, công an đã thu giữ 2 gậy sắt thuộc danh mục công cụ hỗ trợ, 1 tuýp sắt, 3 ống nhựa đã quấn băng dính màu đen. Khai thác nhanh, nhóm thanh thiếu niên gồm 14 người đã được đưa về Công an huyện Gia Viễn để xử lý.

Bước đầu, công an đã xác định có 13 người là học sinh Trường THCS Gia Thanh (xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn), người còn lại ngụ thị trấn Me (huyện Gia Viễn).

Do có mâu thuẫn qua mạng xã hội Facebook với học sinh của trường THCS thị trấn Me nên nhóm này đã thuê 2 xe ô tô chở đến trường để giải quyết, nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện, ngăn chặn.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news