Tin mới

141 phát hiện 2 thanh niên chở 1 thùng điện thoại Iphone

Thứ năm, 19/03/2015, 14:44 (GMT+7)

Phát hiện nghi vấn, tổ công tác Y11/141 yêu cầu dừng xe kiểm tra thì phát hiện, Việt và Tư chở 1 thùng điện thoại Iphone 5 và 5S không có hóa đơn.

Phát hiện nghi vấn, tổ công tác Y11/141 yêu cầu dừng xe kiểm tra thì phát hiện, Việt và Tư chở 1 thùng điện thoại iPhone 5 và 5S không có hóa đơn.

 

 

Hồi 15h chiều 18/3, tổ công tác Y11/141 công an Hà Nội, do Thượng úy Trịnh Hữu Dũng (Đội CSGT số 6) chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng - Kim Đồng (quận Hoàng Mai).

Chiếc xe cùng tang vật bị phát hiện. 

Phát hiện Thân Đức Việt (24 tuổi, quê huyện Tân Yên, Bắc Giang) và Phạm Văn Tư (21 tuổi, ở Đông Mỹ, Thái Bình) chở nhau trên xe máy biển 98H1. Trên xe, 2 người này chở 1 thùng catong được dán kín băng dính. Thấy dấu hiệu khả nghi, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tại đây, lực lượng liên ngành tìm thấy trong thùng có 28 điện thoại iPhone các loại (5 và 5S). Tại thời điểm kiểm tra, số hàng hóa này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và không có hóa đơn.

Số điện thoại này Việt và Tư không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Việt và Tư cho biết, họ được chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) thuê chở. Được biết, hai thanh niên đến nhận gói hàng gửi qua xe khách trong bến xe Giáp Bát.

Vụ việc được công an phường Giáp Bát tiếp nhận sau đó.

Đức Thuận

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news