Tin mới

2 "cẩu tặc" bị dân đánh sấp mặt, đốt xe máy ở Đồng Nai

Thứ sáu, 28/07/2017, 10:25 (GMT+7)

Tranh thủ đi “ăn hàng” lúc rạng sáng, 2 cẩu tặc bị người dân tại địa bàn xã Phước Tân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện, vây bắt đánh nhừ tử rồi đốt xe máy.

Tranh thủ đi “ăn hàng” lúc rạng sáng, 2 "cẩu tặc" bị người dân tại địa bàn xã Phước Tân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện, vây bắt đánh nhừ tử rồi đốt xe máy.

Hiện trường vụ người dân xử "cẩu tặc". Ảnh: FB

Theo thông tin trên báo Đồng Nai, Pháp luật TP. HCM, ngày 28/7, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp Công an xã Phước Tân điều tra vụ 2 nghi can trộm chó bị người dân vây đánh khi đã trộm được nhiều con chó.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h, sau khi rảo quanh nhiều khu dân cư để trộm chó, 2 "cẩu tặc" bị người dân phát hiện và hô hoán truy đuổi. Khi cả 2 chạy xe máy cùng tang vật bỏ đến khu vực ấp Tân Cang thì bị người dân vây bắt được.

Quá bức xúc với nạn trộm chó trên địa bàn thời gian qua, người dân đã đánh lao vào đánh 2 "cẩu tặc" đến bất tỉnh và đốt luôn chiếc xe máy của nghi phạm. Sau khi sự việc xảy ra, công an Phước Tân đã có mặt để ghi nhận vụ việc, đồng thời tạm giữ 2 đối tượng trên để làm rõ vụ việc.

2 nghi can bị đa chấn thương, đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe máy của 2 người này bị thiêu rụi, cạnh đó là nhiều dụng cụ bắn chó tự chế và xác 6 con chó.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news