Tin mới

29 người đi ăn đám hỏi thoát chết trong ôtô lật ngang

Chủ nhật, 10/01/2016, 18:43 (GMT+7)

Trên đường từ Sóc Trăng lên TP HCM dự lễ ăn hỏi, chiếc xe ôtô chở 29 người là bà con họ hàng với nhau đã lao vào nhà dân sau khi đâm chết 1 người qua đường.

Trên đường từ Sóc Trăng lên TP HCM dự lễ ăn hỏi, chiếc xe ôtô chở 29 người là bà con họ hàng với nhau đã lao vào nhà dân sau khi đâm chết 1 người qua đường.

Thông tin trên báo điện tử VnEpress, rạng sáng 10/1, ôtô chở 29 người là bà con trong gia đình ông Lê Văn Tua (56 tuổi) chạy trên quốc lộ 1A, từ Sóc Trăng đi TP HCM dự đám hỏi. Xe chạy đến huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang đã tông chết người đàn ông 40 tuổi băng bộ ngang đường. Tiếp sau đó ôtô lao vào đâm sập mái hiên nhà dân, lật ngang. Mọi người trong xe cùng tài xế bị thương, kêu cứu. Người dân xung quanh nhanh chóng phá cửa xe, kéo mọi người ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Trong đó, nhiều người bị gãy xương sườn, vai, chân…

Hiện trường vụ tai nạn ôtô dự đám hỏi gặp nạn ở Hậu Giang. Ảnh: VnExpress

29 người trong ôtô khách may mắn thoát chết, trong đó có 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu, báo điện tử Zing thông tin thêm về vụ việc.

Ông Lê Văn Tua (56 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết, gia đình cùng họ hàng gần 30 người thuê xe khách biển số 83B đi TP HCM để làm lễ đính hôn cho con trai. Xe khởi hành lúc hơn 23h cùng ngày, tài xế Đỗ Tấn Phú (ngụ Mỹ Tú, Sóc Trăng) chạy được trên 10 km thì gặp nạn.

Vụ việc đang được điều tra.

T.V (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lật xe đám hỏi