Tin mới

3 giáo viên Maple Bear Westlake Point nhốt trẻ vào tủ bị sa thải

Thứ hai, 19/08/2019, 14:46 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ việc nhốt trẻ ngoài ban công, đại diện truyền thông của Trường Mầm non Canada Maple Bear (Hà Nội) lên tiếng.

Liên quan đên hành vi nhốt trẻ vào tủ quần áo của cô giáo tại cơ sở Maple Bear Westlake Point, Trường Mầm non Canada Maple Bear phát thông báo xác nhận và gửi lời xin lỗi:

“Chúng tôi rất đau lòng khi nhận được video clip về việc cô giáo của lớp Panda Bears có hành vi hoàn toàn sai trái, phi sư phạm trong thực hiện kỷ luật học sinh tại cơ sở Maple Bear Westlake Point. Cụ thể, giáo viên dọa cháu bằng việc nhốt cháu vào tủ quần áo rồi đóng cửa lại trong khoảng 50 giây vì thấy cháu nghịch, không nghe lời.

Chúng tôi lên án hành động này và khẳng định hành động này hoàn toàn sai trái, không thể chấp nhận, vì không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của các học sinh, của các vị phụ huynh mà còn đi ngược tinh thần giáo dục coi học sinh là trung tâm.

Ngay lập tức lãnh đạo đã họp và xử lý kỷ luật cô giáo ở mức cao nhất là sa thải.
Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến gia đình học sinh có con bị phạt và tất cả gia đình học sinh trong lớp, toàn thể phụ huynh khi để hành vi này xảy ra trong ngôi trường của mình”.

Hình ảnh lấy từ video được camera lớp học ghi lại. Ảnh: Zing.vn

Trưa ngày 19/8, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà Phạm Thị Thùy Linh - đại diện truyền thông của hệ thống giáo dục Maple Bear Việt Nam - cho biết 3 giáo viên đứng lớp Panda Bears đã bị sa thải. Trong đó, cô giáo có hành vi nhốt trẻ vào tủ là trợ giảng. Tuy không trực tiếp gây ra vụ việc, giáo viên chủ nhiệm và một giáo viên khác cũng bị sa thải do không kịp thời báo cáo lên ban giám hiệu.

Cũng trong sáng 19/8, Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đã làm việc với nhà trường, phụ huynh về sự việc.

Cũng chia sẻ thêm với Vietnamnet, Trường Mầm non Canada Maple Bear cũng yêu cầu chủ đầu tư, ban giám hiệu cơ sở Westlake Point tuân thủ chặt chẽ quy định trong công tác quản lý, điều hành. “Chúng tôi sẽ cử đại diện giám sát và giáo viên hỗ trợ cho lớp. Chúng tôi cũng sẽ cân nhắc việc ngừng cung cấp chương trình và thương hiệu cho cơ sở nếu sự việc không được giải quyết triệt để cho học sinh và phụ huynh”.

Cùng đó cam kết sẽ rà soát tăng cường, công tác kiểm tra, giám sát tất cả các cơ sở để đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối cho học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan