Tin mới

3 người nói tiếng Trung Quốc lừa bán 60kg vàng giả với giá 10 tỷ

Thứ năm, 03/12/2015, 21:19 (GMT+7)

Một chủ tiệm vàng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã bị nhóm người nói tiếng Trung Quốc lừa bản gần 60kg vàng giả với giá hơn 10 tỷ đồng.

Một chủ tiệm vàng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã bị nhóm người nói tiếng Trung Quốc lừa bản gần 60kg vàng giả với giá hơn 10 tỷ đồng.

Theo tin tức từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đồng Nai, đơn vị đang truy tìm nhóm đối tượng lừa bán 58kg vàng giả cho tiệm vàng N.P (phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động đăng tải.

3 người nói tiếng Trung Quốc lừa bán 60kg vàng giả với giá 10 tỷ. Ảnh minh họa

Cụ thể, báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 9h30 ngày 2/12, 3 đối tượng người nước ngoài (nói tiếng Trung Quốc) đã đến tiệm vàng N.P để bán vàng cát. Nhóm đối tượng đã đề nghị bán 58kg vàng cát được chia thành 25 bọc với giá 10 tỷ đồng. Sau khi kiểm tra một túi là vàng thật, chủ tiệm vàng đã tin tưởng giao 10 tỷ đồng cho nhóm đối tượng trên.

Đến 21h cùng ngày, chủ tiệm vàng kiểm tra số vàng thì tá hỏa phát hiện đây là vàng giả nên đã trình báo có quan công an.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, nhóm đối tượng trên từng 2 lần đến cửa hàng để bán vàng cát tương tự. Tuy nhiên, 2 lần trước số lượng ít và đều là vàng thật, nên lần thứ 3 này chủ tiệm vàng đã tin tưởng giao tiền mà không kiểm tra tất cả các túi vàng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news