Tin mới

3 nữ sinh Bình Dương “mất tích” ở An Giang cầu cứu khi tiêu hết tiền

Thứ năm, 10/08/2017, 22:46 (GMT+7)

Trốn gia đình bán điện thoại làm kinh phí để xuống An Giang chơi. Sau 4 ngày đi chơi, 3 nữ sinh "mất tích" đã tiêu hết tiền nên gọi điện cầu cứu gia đình xuống đón về nhà.

Trốn gia đình bán điện thoại làm kinh phí để xuống An Giang chơi. Sau 4 ngày đi chơi, 3 nữ sinh "mất tích" đã tiêu hết tiền nên gọi điện cầu cứu gia đình xuống đón về nhà.

3 bé gái tự ý bỏ đi chơi, không liên quan việc bắt cóc như nghi ngờ trước đó. Ảnh: PV

Theo thông tin trên báo Dân trí, Thanh niên, chiều 10/8, anh Phạm Văn Sơn (ngụ Long An) cho biết đã đón được 2 người con và 1 người cháu về nhà sau 4 ngày mất tích.

“Khuya 9/8, tôi có nhận được điện thoại của một người dân ở thị trấn Chi Lăng (huyện Tịnh Biên, An Giang) về việc 3 cháu nhỏ cầu cứu vì hết tiền về nhà. Ngay lập tức tôi đã nói chuyện với 3 cháu để xác định sự an toàn và tức tốc lên đường xuống An Giang đón 3 cháu về”, anh Sơn thông tin.

Sau khi tìm được con, anh Sơn xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí và người dân đã quan tâm đến gia đình. Anh cũng xin đính chính lại là 3 người con của anh đi chơi chứ không phải bị mất tích hay bắt cóc như đã thông báo trước đó.

Cũng theo anh Sơn, hiện gia đình đã đón 3 cháu, đưa về quê (xã Hưng Điền, H.Tân Hưng, Long An) để chuẩn bị cho năm học mới.

Trước đó, ngày 2/8, 3 bé gái P.T.H.K. (15 tuổi, cháu anh Sơn), P.T.Q. (14 tuổi) và P.T.H. (13 tuổi, 2 con gái của anh Sơn, cùng ngụ xã Hưng Điền) lên thăm cha mẹ ở xã Lai Uyên.

Sáng 6/8, vợ chồng anh Sơn đi vắng. Thời điểm này, K., Q. và H. được bạn nhắn tin hẹn cùng xuống H.Tịnh Biên (An Giang) chơi. Không đủ tiền, cả 3 quyết định bán hết 3 điện thoại di động rồi đón xe đi mà không báo cho cha mẹ biết.

Đến tối cùng ngày, anh Sơn về nhà không nhìn thấy con và cháu, điện thoại liên lạc chẳng có tín hiệu nên đi tìm khắp nơi. Đến ngày 7/8, vẫn bặt tin các con, vợ chồng anh Sơn báo tin đến các cơ quan công an ở cả Bình Dương, Long An nhờ hỗ trợ truy tìm.

Đang lúc nước sôi lửa bỏng lại xuất hiện nhiều thông tin cho biết, họ thấy 2 người đàn ông chở 3 đứa trẻ đi càng làm gia đình anh Sơn thêm bất an.

Đang lúc tuyệt vọng, gần 22h ngày 9/8, cháu Q. điện thoại và khóc nói đi chơi cùng bạn bè giờ không có tiền về xe. Vợ anh Sơn có hỏi thì cháu Q. nói không bị ai bắt cóc, tự đi chơi. Nghe vậy, vợ chồng anh Sơn lập tức tìm thuê xe đi liền xuống An Giang đón tụi nhỏ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích