Tin mới

3 nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 04/11/2016, 08:28 (GMT+7)

3 nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn khiến gia đình rất lo lắng và tổ chức tìm kiếm, nhưng chưa có tin tức.

3 nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn khiến gia đình rất lo lắng và tổ chức tìm kiếm, nhưng chưa có tin tức.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, Giao Thông, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào ngày 3/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC45 Công an tỉnh Đông Nai) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của các gia đình trình báo việc con gái bị mất tích.

Danh tính 3 nữ sinh mất tích: Phan Tâm Nh., Lê Mỹ Ng. và Nguyễn Thanh N. (12 tuổi, học cùng lớp, cùng ngụ KP3, P.Tân Vạn, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

3 nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn. Ảnh báo Giao Thông

Theo chị Phan Thị Thu Tâm vào sáng ngày 18/10, con gái chị là cháu Nh. mang cặp sách tới trường. Đến 7h30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm báo với gia đình việc Nh. không tới lớp. Qua tìm hiểu, Nh. đi cùng bạn học chung lớp là Ng. và N.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình các nữ sinh lo lắng tổ chức tìm kiếm nhưng không có tin tức. Gia đình các nữ sinh cũng tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Mới đây ngày 2/11, gia đình nữ sinh Ng. nhận được tin nhắn từ một người tự xưng là xe ôm với nội dung đã nhìn thấy nữ sinh này ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An). Người này nói đã chở một phụ nữ người Việt tên Nga cùng hai bé giống với Nh. và Ng. qua Campuchia đánh bạc. Người tài xế này cũng cho rằng, do thua bạc nên Nga đã để 2 nữ sinh lại trừ nợ. Hiện Nh. và Ng. đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới.

Sau khi nhận được tin nhắn từ người xe ôm trên, gia đình nữ sinh đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news