Tin mới

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn

Thứ tư, 02/05/2018, 10:00 (GMT+7)

Những cô em gái của sao ngày càng lột xác với sắc vóc hoàn hảo cùng gu thời trang chẳng thua kém gì người chị nổi tiếng của mình.

Những cô em gái của sao ngày càng lột xác với sắc vóc hoàn hảo cùng gu thời trang chẳng thua kém gì người chị nổi tiếng của mình.

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh

Cái tên Angela Phương Trinh không còn xa lạ gì với showbiz. Sau những lùm xùm không đáng có, người đẹp đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh đúng với độ tuổi của mình. Thế nhưng khi cô chị vừa "ngoan" trở lại thì lại đến phiên cô em - Phương Trang "náo loạn" Vbiz với phong cách thời trang gợi cảm không hợp với tuổi chút nào. Mặc dù không sở hữu vóc dáng và diện mạo đầy mê hoặc như chị gái mình song cô em gái của 4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 1.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 2.

So với tuổi 20 của mình thì vóc dáng của Phương Trang có phần phổng phao hơn hẳn, chính vì vậy mà cô nàng không ngại lựa chọn những bộ cánh ôm sát, trễ cổ để phô diễn sự sexy của mình.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 3.
4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 4.
4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 5.

Angela Phương Trinh cũng từng là một nữ hoàng thị phi với những bộ cánh táo bạo, thì em gái Phương Trang cũng chẳng kém cạnh chút nào.

Ngắm nhìn Phương Trang, dù là phong cách thời trang hay nhan sắc thì cũng không thể nào tưởng tượng được cô nàng mới chỉ ở độ tuổi vừa mới đôi mươi. Cô nàng rất mê những bộ váy bó, quần ngắn và bikini. Đặc biệt, ở nhiều góc chụp người ta cảm nhận rõ ràng cô nàng đang làm theo những gì chị gái đã trải qua, thậm chí còn có lúc Phương Trang nóng bỏng hơn cả Phương Trinh.

 

Phong cách thời trang táo bạo, vóc dáng của Phương Trang cũng nóng bỏng chẳng hề thua kém chị mình. Cô nàng mới đôi mươi nhưng sở hữu thân hình đồng hồ cát với ba vòng nảy nở. Những lần khoe dáng với đồ bơi hay bikini Phương Trang lại khiến dân tình phát sốt. Angela Phương Trinh và Phương Trang đúng là cặp chị em nóng bỏng, táo bạo nhất showbiz Việt.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 7.
4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 8.
4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 9.

Phương Anh - em gái Nhã Phương

Khác với Phương Trang, Phương Anh - em gái Nhã Phương chọn phong cách kín đáo nhẹ nhàng, nữ tính chứ không khoe dáng táo bạo. Phương Anh rất hay đồng hành cùng 4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 10.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 11.

Không chỉ nổi bật với khuôn mắt xinh đẹp, sắc sảo, đôi mắt to tròn long lanh, Phương Anh còn có gu thời trang biến hóa linh hoạt. Nhìn qua loạt ảnh trên trang cá nhân của Phương Anh có thể thấy cô nàng rất đa phong cách, khi thì "bánh bèo" với loạt váy áo điệu đà, khi lại sang chảnh hay cá tính với những bộ đồ cực chất.

Khi thì Phương Anh nữ tính, duyên dáng với những thiết kế váy áo điệu đà. Mỗi khi diện váy điệu cô nàng duyên dáng nhẹ nhàng vô cùng tinh tế khi chọn phụ kiện đi kèm hợp gu với trang phục.

Khi thì cũng cá tính thời thượng chẳng thua kém fashionista với đủ mọi cách mix&match thú vị mà khối cô nàng muốn học theo. Nếu so với Nhã Phương, cô em gái Phương Anh được nhiều người nhận xét là ăn mặc có gu và đa dạng hơn người chị nổi tiếng của mình.

Phương Ly - em gái của Phương Linh

Cô em gái của 4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 14.

Người hâm mộ đã quen với một Phương Linh với khuôn mặt thanh thoát nhẹ nhàng thì cô em Phương Ly cũng xinh đẹp không thua kém gì người chị nổi tiếng. Phương Ly sở hữu khá nhiều nét giống với chị từ khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao đến ánh mắt mơ màng trong trẻo.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 15.

Mới đây cô nàng thay đổi hình ảnh, chuyển sang mái tóc bob ngắn trẻ trung khiến gương mặt cùng nhan sắc của cô nàng càng thêm thu hút.

Cùng với nhan sắc nổi bật, Phương Ly còn sở hữu phong cách thời trang biến hoá khôn lường. Dù hai chị em đều được nhận xét có vẻ ngoài giống nhau, nhưng nếu như Phương Linh lựa chọn gu thời trang thanh lịch và sang trọng thì Phương Ly lại lựa chọn gu thời trang quyến rũ và năng động.

 

Với phong cách thường ngày, Phương Ly ưu ái nhiều đến những bộ cánh street style năng động, thoải mái có chút cá tính, nổi loạn trong đó. Thêm thắt những chi tiết/cách diện hay biến tấu thú vị giúp phong cách của Phương Ly nổi bật và mang một dấu ấn riêng chỉ cô nàng mới có.

 

Thiều Bảo Trâm - em gái ca sĩ Thiều Bảo Trang

Bên cạnh vai trò là một thành viên của nhóm nhạc Bee.T cùng với chị gái mình, Thiều Bảo Trang hiện còn là một fashion icon sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính, nổi loạn và sexy của giới thời trang Việt. Phong cách của Thiều Bảo Trâm không hề gói gọn trong một khuôn khổ hay tiêu chí nhất định mà biến hóa đa dạng với đủ mọi style khác nhau. Ở 4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 18.

4 cô em gái nhà sao Việt: người trẻ trung, người lại táo bạo với gu ăn mặc đốt mắt người nhìn - Ảnh 19.

Sự sexy của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là có chừng mực và rất "chất". Nét mạnh mẽ, cá tính pha lẫn sự sành điệu, đỏng đảnh của một cô nàng 9x là ấn tượng đặc biệt về phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm.

Nét mạnh mẽ, cá tính pha lẫn sự sành điệu, đỏng đảnh của một cô nàng 9x là ấn tượng đặc biệt về phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm.

Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Trang