Tin mới

4 khách du lịch tử vong khi đang tắm biển tại Bình Thuận

Thứ bảy, 10/08/2019, 21:45 (GMT+7)

Một nhóm du khách đang tắm biển thì bị sóng lớn cuốn ra xa trong đó 4 người tử vong và 2 người mất tích.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra tại một khu nghỉ dưỡng thuộc xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận chiều nay (10/8).

Vào hồi 19h tối 10/8, ông Đỗ Văn Anh - giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi, Bình Thuận cho biết đang cấp cứu cho 5 nạn nhân, đồng thời bệnh viện cũng đã tiếp nhận 4 thi thể du khách khác đưa về nhà đại thể bệnh viện. Tất cả đều là nạn nhân trong một vụ Đuối nước khi tắm biển ở một resort tại địa phương này vào chiều cùng ngày.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn

Chiều cùng ngày, nhóm du khách này khoảng 12 người đã kéo xuống biển tắm. Tuy nhiên do biển động, sóng to, gió lớn nên đã cuốn các du khách nói trên ra xa.  Dù đã được các nhân viên khu du lịch lao ra cứu nhưng vẫn có đến 4 người tử vong.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Minh Tâm (56, nhân viên cứu hộ), Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi), Bùi Lương Thị Hoa (23 tuổi, cùng quê Lâm Đồng) và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi, quê Bình Dương). Những nạn nhân này đều là nhân viên của một công ty có trụ sở tại tỉnh Bình Dương.

Tính đến 21h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm 2 người tích là Mai Hữu Thoại (26 tuổi), Hồ Duy Phương (27 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news