Tin mới

9X vờ hỏi han, trộm luôn xe của người bị tai nạn giao thông

Thứ bảy, 17/09/2016, 07:42 (GMT+7)

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, Khánh đang ở một quán cà phê gần đó nên chạy ra xem, sau có một người đi đường chạy đến, Khánh nhờ người này đưa 2 người bị nạn đi cấp cứu, rồi lấy xe của ông Đạt bỏ trốn.

Vào thời điểm xảy ra Vũng Tàu. Khi vừa qua ngã ba Ẹo Ông Từ đường Võ Nguyên Giáp thì xe va vào dải phân cách giữa đường làm anh Ngũ tử vong, còn anh Đạt bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra trong đêm nên khi Công an TP Vũng Tàu có mặt thì chiếc xe máy của 2 người gặp nạn đã bị kẻ gian lấy mất. Sau khi điều tra, công an xác định Khánh là đối tượng đã lấy trộm chiếc xe trên.

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai nhận, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, Khánh đang ở một quán cà phê gần đó nên chạy ra xem. Khi đến nơi, Khánh hỏi 2 nạn nhân có bị sao không, một người trả lời say quá. Một lúc sau có một người đi đường chạy đến, Khánh nhờ người này đưa 2 người bị nạn đi cấp cứu, rồi nhanh chóng lấy xe của ông Đạt bỏ trốn.

Tuy nhiên, không may cho Khánh khi chiếc xe máy này bị CSGT Công an TP Vũng Tàu tạm giữ vì Khánh chạy xe không đội mũ bảo hiểm. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, chiếc xe do Khánh điều khiển là xe của ông Đạt.

Hồi cuối tháng 10/2015, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cũng đã tạm giữ hình sự Thạch Minh Hoàng Long (20 tuổi, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Văn Vũ (23 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản. 2 đối tượng này sau khi đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu đã lấy luôn xe máy của nạn nhân. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news