Tin mới

Ám ảnh lời cuối của nạn nhân vụ cháy cửa hàng điện lạnh: Bà ơi cứu mẹ con cháu

Thứ hai, 23/04/2018, 09:07 (GMT+7)

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, điện thoại bà Hoa bất ngờ đổ chuông và tiếng kêu cứu của cô con gái 10 tuổi của gia đình thuê nhà của bà hét vọng qua điện thoại: "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, điện thoại bà Hoa bất ngờ đổ chuông và tiếng kêu cứu của cô con gái 10 tuổi của gia đình thuê nhà của bà hét vọng qua điện thoại: "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

Theo tin tức từ Dân Trí, vào rạng sáng ngày 22/4, tại một cửa hàng điện tử, điện lạnh thuộc xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, người dân sống gần cửa hàng điện lạnh của chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi), nghe tiếng tri hô, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà. Người dân lập tức chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhà của chị Thảo đang bốc cháy nên đã nhanh chóng tìm cách phá cửa để vào cứu giúp.

Tuy nhiên, khi người dân phá được cửa sắt thì đám cháy đã bùng phát dữ dội bao trùm cả căn nhà. Việc dập lửa, cứu người gặp rất nhiều khó khăn vì trong ngôi nhà chủ yếu là đồ điện tử, vải vóc nên đám cháy bùng lên một cách dữ dội.

Hiện trường vụ việc khiến 3 mẹ con tử vong. Ảnh Dân Trí

Hậu quả vụ cháy làm chị Phạm Thị T. (36 tuổi) hai con nhỏ là cháu Đỗ Thanh X. (10 tuổi) và cháu Đỗ Tấn D. (6 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài. 

Theo một số người dân cho biết, gia đình bị cháy có 4 người tuy nhiên khi xảy ra vụ cháy thì anh chồng đang đi làm xa. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể 3 nạn nhân xấu số ra khỏi ngôi nhà và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Liên quan đến vụ cháy này, chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, bà Hoa - chủ căn nhà cho gia đình chị Thảo thuê cho biết, khoảng hơn 1h sáng ngày 22/4, điện thoại của bà đổ chuông.Tiếng cô con gái 10 tuổi của gia đình thuê nhà của bà hét vọng qua điện thoại: "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

Khi bà chạy ra sân thì thấy căn nhà cho thuê phía trước cháy dữ dội. Cả xóm thức dậy hô hoán người dập lửa, nhưng không ai phá được cửa vào. Căn nhà có nhiều hàng hóa giá trị nên chủ nhà dùng cửa sắt và khóa chống trộm loại tốt.

Cũng chia sẻ với Tri thức trực tuyến, ông Tấn, chủ hàng cà phê ở bên kia đường, là một trong những người đầu tiên chứng kiến vụ việc cho biết, nửa đêm nghe tiếng người kêu, ông chạy ra đường thì thấy ngọn lửa phụt ra từ cửa nhà anh Phúc.

Khi người hàng xóm thông báo với anh Phúc về vụ việc, về đến nhà anh Phúc đã ngất xỉu khi chứng kiến thi thể của vợ con.

Được biết, trưa cùng ngày ở nghĩa trang thôn Hải Lạng Trang (xã Yên Thịnh, huyện Ý Yên, Nam Định), họ hàng và người dân trong thôn đã túc trực từ sáng để chuẩn bị hậu sự cho chị Thảo và hai đứa trẻ xấu số.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news