Tin mới

Áo đấu và bóng U23 Việt Nam đã có chủ với giá 20 tỷ đồng

Thứ hai, 12/02/2018, 12:14 (GMT+7)

Tập đoàn FLC đã sở hữu áo đấu và quả bóng có chữ ký của toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng sau kỳ tích U23 Châu Á với mức giá 20 tỷ đồng.

Tập đoàn FLC đã sở hữu áo đấu và quả bóng có chữ ký của toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng sau kỳ tích U23 Châu Á với mức giá 20 tỷ đồng. 

Người lao động đưa tin cho hay sáng ngày 12/2, Phó Chánh văn phòng Bộ LĐ-TB-XH, ông Lưu Hồng Sơn cho biết sau chưa đầy 1 tuần tổ chức đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.

Bộ trưởng LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung (trái) và Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn giới thiệu quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyểU23 Việt Nam tặng Thủ tướng, và Thủ tướng tặng lại để đấu giá làm Từ thiện. Ảnh: Người lao động

Theo đó, nhiều mức giá đã được các cá nhân và tổ chức đưa ra trong những ngày vừa qua. Đến cuối buổi chiều ngày 11/2, một doanh nghiệp tại TP HCM vẫn là đơn vị cao nhất 6 tỉ đồng cho cả quả bóng và áo đấu. Đến tối cùng ngày, doanh nghiệp này đã nâng mức giá lên 10 tỉ đồng.

Tuy nhiên, khi phiên đấu giá sắp đến thời điểm kết thúc thì Tập đoàn FLC bất ngờ tham gia đấu giá với mức giá đưa ra 20 tỉ đồng. Ông Lưu Hồng Sơn cho biết ngày hôm nay 12/2 sẽ báo cáo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH để sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ Tập đoàn FLC.

Như thông tin đã đưa trước đó trên Vietnamnet, ngày 6/2, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam - món quà đặc biệt mà các tuyển thủ U23 dành tặng Thủ tướng sau khi giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 châu Á, Bộ LĐ-TB-XH và Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã chính thức phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị tổ chức bán đấu giá là Bộ LĐ-TB-XH, Bộ TT-TT, Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện vật bán đấu giá gồm 1 quả bóng đá, 1 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá: 1 tỉ đồng/món gồm áo tuyển U23 Việt Nam đấu và quả bóng đá (2 món là 2 tỉ đồng). Thời hạn bắt đầu từ 15 giờ ngày 6-2 và kết thúc vào 24 giờ ngày 11-2-2018. Người trả giá cao nhất trước thời điểm đấu giá kết thúc là người mua được hiện vật bán đấu giá.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: áo đấu đấu giá FLC