Tin mới

Arsenal nhận tin cực buồn trước trận mở màn Premier League

Thứ bảy, 06/08/2016, 14:57 (GMT+7)

Đích thân HLV Wenger xác định Arsenal sẽ không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud ở trận đấu mở màn Premier League.

Đích thân HLV Wenger xác định Arsenal sẽ không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud ở trận đấu mở màn Premier League. 

Cả 3 cầu thủ trên vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2016 và chỉ kịp tập trung cùng Pháo thủ ít ngày trước Premier League khởi tranh. Do đó, Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud sẽ không kịp ra sân trong trận đấu mở màn mùa giải mới với Liverpool. Đích thân HLV Wenger đã xác nhận thông tin này: “Việc trở lại ở trận gặp Liverpool là quá sớm đối với họ”. 

Pháo thủ gặp khó trước Liverpool ở trận đấu mở màn Premier League

Một cầu thủ khác cũng đã thi đấu tại Euro 2016 vừa qua là Santi Cazorla đã hội quân cùng Arsenal sớm và vừa thi đấu 90 phút trong trận thắng 8-0 trước Viking. Đây là tin vui đối với Pháo thủ nên HLV Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ người Đức. 

HLV Wenger chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên anh ấy thi đấu trọn vẹn 90 phút sau thời gian dài. Trước đó, Cazorla đã đá trận đấu cuối cùng mùa giải. Hãy cùng chờ sự phục hồi của cậu ấy. Tôi rất cần anh ấy trở lại với phong độ tốt nhất".

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: "Theo dõi Santi Cazorla rất thú vị, đặc biệt ở những trận đấu hủy diệt như ngày hôm nay. Đó là một trong số ít cầu thủ mà bạn không thể đoán trước được cậu ấy sẽ xử lý chân trái hay phải.  Điều đáng mừng khác là chúng tôi không đón nhận thêm ca chấn thương nào ở thời điểm này”.

Nói về chấn thương của Jack Wilshere, HLV Wenger cho biết: “Cậu ấy bắt đầu tập chạy trong ngày hôm nay và có thể tập luyện cùng toàn đội vào tuần sau”.

Việc thiếu vắng cả bộ ba Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud chắc chắn sẽ khiến cho Arsenal gặp nhiều khó khăn ở trận đấu mở màn Prrmier League. Đây được cho là một mùa giải khốc liệt của giải Ngoại hạng Anh khi có sự hội tụ của đầy đủ các HLV tài giỏi như Conte, Pep Guardiola, Mourinho...

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news