Tin mới

Ba người một gia đình tử vong dưới gầm container: Nước mắt người cha

Thứ bảy, 07/11/2015, 21:33 (GMT+7)

Trong đám tang vợ chồng con trai cùng cháu nội thiệt mạng do tai nạn giao thông tối ngày 6/11, nước mắt người cha, người ông 61 tuổi không ngừng tuôn cùng những tiếng nấc nghẹn bật ra từ cuống họng.

Trong đám tang vợ chồng con trai cùng cháu nội thiệt mạng do Tai nạn giao thông tối ngày 6/11, nước mắt người cha, người ông 61 tuổi không ngừng tuôn cùng những tiếng nấc nghẹn bật ra từ cuống họng. 

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong tối 6/11, báo Người lao động ghi nhận, người thân đã đổ gục khi đón nhận thi thể các nạn nhân xấu số. 

"Mẹ chị Ph. gần như suy sụp hoàn toàn. Ông Vũ Đức Dũng (61 tuổi), bố anh H. nói chuyện với khách lo đám tang cho con cháu mà nước mắt không ngừng tuôn", báo Người lao động viết.

Ba người một gia đình tử vong dưới gầm container: Nước mắt người cha

Người thân đau đớn trước sự ra đi của ba người một gia đình trong vụ tai nạn tối 6/11. Ảnh: Người lao động

Báo Tri thức trực tuyến cũng ghi nhận hình ảnh bố anh H. đứng tựa vai vào cột bê tông ở hàng rào, nhìn vào phòng khách, nước mắt không ngừng chảy trên gò má.

“Rạng sáng nay, xe bệnh viện chở gia đình Hải về. Vậy là cả nhà nó mất thật rồi! Nhà chật, tôi phải nhờ hàng xóm đưa bàn ghế ở phòng khách ra sân để lấy chỗ lập bàn thờ, đặt linh cữu cho con cháu”, Tri thức trực tuyến ghi lại chia sẻ của ông Dũng.

Tại lễ tang, mẹ chị Ph. cũng đau đớn tột cùng trước sự ra đi đột ngột của con gái, con rể và cháu ngoại. "Bà ngồi bệt xuống nền nhà, tựa lưng vào bức tường, không ngừng than khóc", Tri trức trực tuyến ghi.

Trước đó như tin tức báo chí đã đưa, vào khoảng 18h30 ngày 6/11, trên đường Đồng Khởi đoạn qua khu phố 3, phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà (Đồng Nai), anh H. điều khiển xe máy chở vợ và con trai phía sau thì gặp tai nạn, ngã văng ra giữa đường, bị xe container cán tử vong tại chỗ. 

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, anh H. là thượng úy, công tác tại Lữ đoàn Tăng thiết giáp 22 - Quân đoàn 4. Chiều 6/11, khi kết thúc công việc tại cơ quan, anh H. về nhà chở vợ và con trai đi thăm người thân tại xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) thì gặp nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn, theo thông tin trên Dân trí, khi đến đoạn đường trên, do gặp vũng nước giữa đường nên anh H. đánh tay lái để tránh nhưng chiếc xe đã đổ, hất cả ba người xuống đường. Trong lúc anh H. và vợ con anh chưa kịp đứng dậy thì bị chiếc xe container điều khiển từ phía sau lao đến, khiến cả ba người tử vong tại chỗ.

Được biết, đến chiều nay, vũng nước đọng trên đường Đồng Khởi đã được lực lượng chức năng địa phương đổ đá, san lấp lại.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: container nước mắt