Tin mới

Ba nữ sinh "mất tích" sau khi gửi giấy xin phép nghỉ học

Thứ bảy, 20/02/2016, 07:38 (GMT+7)

Ba nữ sinh lớp 9 ở Phú Yên đã "mất tích" bí ẩn sau khi gửi giấy xin phép nghỉ học và thư cho gia đình với nội dung giống nhau.

Ba nữ sinh lớp 9 ở Phú Yên đã "mất tích" bí ẩn sau khi gửi giấy xin phép nghỉ học và thư cho gia đình với nội dung giống nhau.

Báo VTC New, Người lao động cùng đăng tải thông tin vụ việc.  Ba nữ sinh "mất tích" gồm: L.N.T.Tr, N.T.B.T và L.M.Th cùng 15 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân Đông và đều là học sinh lớp 9H Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Ba nữ sinh

Ngôi trường ba nữ sinh theo học trước khi "mất tích". Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin ban đầu, sáng 17/2, cả 3 nữ sinh này đến trường gửi đơn xin phép nghỉ học ba ngày vài ngày với lý do bận việc. Nhà trường thấy bất thường liền liên lạc với gia đình. Đến trưa cùng ngày, khi hết giờ học buổi sáng, gia đình vẫn không thấy các em về vội chia nhau đi tìm.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình phát hiện ba bức thư để lại với nội dung giống nhau, câu chữ giống nhau là xin phép gia đình đi tìm cuộc sống tự lập, tự lo cho bản thân. Trong thư cũng khẳng định không bị ai xúi giục hay dụ dỗ mà chỉ muốn sống tự lập nên gia đình càng lo lắng.

Sau khi các em "mất tích", gia đình còn nhận được tin nhắn từ một số máy lạ báo gia đình biết chỉ đi chơi vài ngày rồi về, đừng tìm kiếm, nhưng gia đình liên lạc lại số máy này thì không được.

Được biết, ba nữ sinh trên đều có xe đạp riêng. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình phát hiện một chiếc đã được bán với giá 350.000 đồng, hai chiếc còn lại cũng "mất tích" cùng các nữ sinh. 

Trao đổi trên VTC news chiều 19/2, ông Lê Hữu Phước, Trưởng Công an xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, cho biết hiện gia đình và ngành chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 3 nữ sinh L.N.T.Tr, N.T.B.T và L.M.Th. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn