Tin mới

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng sau khi vợ cũ bị bắt vì nghi là kẻ chủ mưu vụ truy sát

Thứ ba, 29/05/2018, 13:58 (GMT+7)

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nghi ngờ người chủ mưu vụ truy sát mình giữa phố hôm 28/3 không phải là vợ cũ - người vừa bị công an TP.HCM bắt giữ.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nghi ngờ người chủ mưu vụ truy sát mình giữa phố hôm 28/3 không phải là vợ cũ - người vừa bị công an TP.HCM bắt giữ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, tối 28/5, một nguồn tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi) do nghi ngờ người này là chủ mưu vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. 

Theo công an, giữa ông Thái và bà Ngọc có tranh chấp về tài sản sau ly hôn. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra đụng độ.Tối ngày 28/3, ông Thái cùng bạn đi ăn tại một nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi vừa rời khỏi nhà hàng, ông Thái bị nhóm 4 người chạy xe máy xông tới, dùng hung khí chém.

Vụ việc khiến nam bác sĩ bị thương, phải khâu nhiều mũi. Nạn nhân mất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Sau khi xảy ra vụ việc bác sĩ Thái bị truy sát, công an đã truy xét, bắt được nhóm nghi phạm liên quan vụ án. Từ lời khai của những người này, cơ quan điều tra xác định kẻ tình nghi là chủ mưu vụ án.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Tôi nghi ngờ người chủ mưu vụ truy sát mình giữa phố không phải là vợ cũ - Ảnh 1.

Thương tích sau vụ truy sát trên người BS Thái. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trao đổi với PV Saostar, sáng nay 29/5, bác sĩ Chiêm Quốc Thái xác nhận việc vợ cũ của mình bị bắt do tình nghi chủ mưu vụ việc truy sát ông giữa phố.

Cách đây vài ngày, người thân của Ngọc có đến tìm tôi, muốn tôi ra mặt để xin giảm án cho cô ấy”, BS Thái nói.

Theo lời ông Thái, người nhà của bà Ngọc khẳng định vợ cũ của ông không phải là người chủ mưu thật sự trong vụ truy sát gây xôn xao dư luận gần đây.

Phía người nhà khẳng định một bác sĩ khác đã lôi kéo, xúi giục Ngọc làm ra chuyện này. Mọi chuyện Ngọc chỉ làm theo sự sắp xếp của bác sĩ đó”.

Theo hiểu biết của ông Thái về vợ cũ thì bà Ngọc không thể quen biết giới xã hội đen để thuê người hành hung mình.Vì thế, ông Thái cũng tin bà Ngọc chỉ vì nhất thời hồ đồ, chịu sự xúi giục của người khác nên mới làm ra những chuyện nhẫn tâm như vậy.

BS Thái cũng cho hay mình đã có nghi ngờ cụ thể và đã trình báo với Công an. Hiện tại, PC45 đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news